Thị Trường Sỉ
...

Hạt Sen Sấy Huế Gía Sỉ Ăn Liền HCM giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SEN SẤY HUẾ ĐỊNH THẦN DINESTA

Hạt sen to, tròn đều, sau khi sấy màu vàng tươi, có vị ngọt nhẹ, bùi, thơm và độ giòn đặc biệt. Sau khi thưởng thức hết hạt, người ăn sẽ cảm thấy hậu vị ngọt nhẹ vương trên đầu lưỡi.

Thế nào mới là hạt sen Quế ? để làm ra loại hạt sen quế ngon đạt chuẩn chúng ta cần phải dùng đúng loại sen của Huế, hạt nhỏ chứ không dùng được bất kỳ loại hạt sen nào của những vùng miền nào khác như Hưng Yên hay Đồng Tháp được, Vì Hạt sen Huế khi sấy lên có đặc điểm giòn, đảm bảo đủ độ ngọt nhẹ và khi ăn sẽ có mùi tương tự như mùi quế thoan thoảng ở mũi và the the ở đầu lưỡi, đặt biệt khi sấy giòn lên sẽ thấy màu chóp đầu của hạt sen Huế ngã sang màu nâu nhạt kết hợp với màu vàng nhẹ của thân hạt sen sẽ trông rất ngon mắt. Hạt sen sấy giòn chuẩn vị khi ăn vào sẽ có độ giòn hơi cứng nhẹ, hạt sen sấy giòn sẽ thoang thoảng mùi bơ và quế vì trong quá trình sấy phải để một ít bơ tạo độ thơm và màu vàng óng của hạt sen sấy giòn, khi nhai vào miêng tầm đến hạt thứ 10 đầu lưỡi sẽ có cảm giác the the nhẹ như vị quế rất ngon.Chúng ta có thể dùng hạt sen chung với bửa uống trà đãi khách hay bên gia đình mỗi tối rất tốt. Khuyến khích ăn hạt sen sấy mỗi ngày vì hạt sen rất tốt cho tinh thần và có nhiều giá trị dinh dưỡng, Khi ăn mỗi ngày sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, giảm thiểu stress, luôn giữ tinh thàn ở trạng thái lạc quan nhất, tốt nhất giúp bạn luôn thoải mái trong cuộc ng và trong công việc.

Màu sắc: Hạt sen sấy khô màu vàng ươm

Thành phần: Hạt sen

Mùi vị: Bùi, béo đặc trưng của hạt sen

QUÁ TRÌNH SẤY HẠT SEN TƯƠI

Để lấy được từng hạt sen tươi, người ta phải tách búp sen còn nguyên, sau đó xé bỏ lớp áo sen bên ngoài, để rồi lộ ra được từng hạt sen tươi trắng muốt. Sen tươi sau khi tách vỏ được sấy ngay, và không thêm các gia vị khác để đảm bảo lưu giữ được tinh chất nguyên vẹn của sen.

SỈ LẺ:

/

Tên nhà cung cấp:
Vựa hạt sen giá sỉ
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi