Thị Trường Sỉ
...

Hạt tiêu đen từ vừa tiêu Bình Phước giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt tiêu đen từ lâu đã được sử dụng để thêm hương vị cho thực phẩm. Bên cạnh việc làm món ăn thơm ngon hơn, hạt tiêu còn được sử dụng để để điều trị một bệnh như tiêu chảy hoặc một loạt các rối loạn khác.

Theo y học cổ truyền, tiêu có vị cay, tính nóng, có tác dụng kích thích tiêu hóa, giúp ấm bụng, giảm đau, chống nôn. Hạt tiêu đen được dùng chữa cảm hàn do nó làm toát mồ hôi, tan khí lạnh ở ngoài và làm ấm bụng, tăng sức nóng ở trong.

Còn tiêu sọ tiêu trắng chuyên trị tiêu chảy, thổ tả, có tác dụng sát vi khuẩn. Ở Trung Quốc, hạt tiêu được chế thành cao dán để chữa hen. Người Ấn Độ dùng tiêu để chữa dịch tả, tăng cường sức khỏe cho cơ thể yếu mệt sau khi t và phòng tái phát bệnh t rét. Người Indonesia dùng tiêu làm thành phần của một loại thuốc bổ, thuốc giảm đau cho phụ nữ sau đẻ. Còn ở Nepan, tiêu được phối hợp với nhiều vị khác để làm thuốc chữa cảm lạnh, cảm cúm, khó tiêu, viêm khớp.

LIÊN HỆ  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CÓ GIÁ SỈ.

#hattieu #hattieuden #hattieuque #hangto #đacsan #naunuong #lambanh

Tên nhà cung cấp:
Vựa hạt điều
Địa chỉ:
H. Bù Đốp, Bình Phước
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi