Thị Trường Sỉ
...

Hawaiian Noni Unicity-tăng cường hệ miễn dịch nhuận tràng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hawaiian Noni Unicity là một thức uống trái cây tập trung đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Nam Thái Bình Dương để hỗ trợ dinh dưỡng. Noni có sử dụng nhiều trong các phương thuốc dân gian. Đó là huyền thoại về một loại trái cây, đặc biệt là hỗ trợ hô hấp của cơ thể, miễn dịch, tiêu hóa, và các hệ thống cấu trúc của cơ thể.


Thực phẩm Noni hawaiitan unicity tăng cường hệ miễn dịch

Noni hawaiitan unicity là gì?

- Là sự kết hợp tuyệt vời của 3 thành phần chính từ thiên nhiên có giá trị dược tính cao gồm : Trái nhàu Hawai,  lô hội và đu đủ. Sử dụng công nghệ cao tế bào từ Mỹ nên hổ trợ lượng hấp thu vào cơ thể cao hơn rất nhiều lần với sử dụng thông thường từ đó phát huy được tính hữu hiệu của sản phẩm Hawaiian Noni tối đa.
- Trong trái nhàu Hawaii có đến 150 chất được tìm thấy như: betacarotence, canxi, axid linoleic, magie, kali, protein, vitamin nhóm B, chất chống oxy hóa như vitamin nhóm C… Ngoài những chất này, trái nhàu đặc biệt chứa chất prexonine. Hợp chất này khi kết hợp với enzyme prexoronase có trong dạ dày sẽ tạo thành chất xeronine. Khi protein kết hợp với xeronine tạo thành những khối có khả năng sản xuất năng lượng và giúp những tế bào khỏe mạnh phát triển hoàn hảo, hỗ trợ từng chức năng trong cơ thể khỏe mạnh.

Hawaiian Noni có thành phần 100% tự nhiên thơm ngon và an toàn cho mọi đối tượng. Thành phần cấu tạo gồm đường fructose, trái nhàu morinda citrifolia, cây dâu Ấn Độ India Mulberry, bột Aloe Vera, đu đủ, hương tự nhiên cam và xoài, axit Citric, maltodextrin, xathan gum và màu tự nhiên – là thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm này giúp làm lành các vết loét trong đường tiêu hóa, giúp giảm triệu chứng dị ứng và cải thiện tình trạng cao huyết áp. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm làm giảm các triệu chứng trầm cảm, tăng năng lượng, giúp người sử dụng tăng khả năng tập trung, cải thiện hơi thở, chống lão hóa…


Thực phẩm chức năng unicity

 

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong trái nhàu Morinda citrifolia có hơn 150 chất có lợi cho sức khỏe con người như betacarotence, canxi, axid linoleic, magie, kali, protein, vitamin nhóm B, chất chống oxy hóa như vitamin nhóm C…

Theo Đông y, trái nhàu là vị thuốc chữa các bệnh cao huyết áp, nhuận tràng, băng huyết, nhức mỏi, đau lưng, tiểu đường, mụn nhọt, loại bỏ độc tố và chống viêm. Nước cốt trái nhàu giúp người bị hen suyễn bớt cơn hen, tránh dị ứng mà người hen thường bị như bụi, khói, phấn hoa…. Trái nhàu còn có tác dụng chữa những cơn đau ở lưng, cổ, hay đau cơ, đau thần kinh, căng thẳng, đau nửa đầu mà không kèm theo tác dụng phụ nào. Chính vị chua của trái nhàu khi ép làm tăng sự co bóp cơ trơn ở trong ruột, là một vị thuốc nhuận tràng hữu hiệu.

Thành phần Noni hawaiitan unicity :

fructose, Morinda, Mulberry Ấn Độ, bột Aloe Vera 200:1, đu đủ PE 4:1, Hương tự nhiên cam và xoài, axit citric, Maltodextrin, Xanthan Gum, và màu tự nhiên.

Công dụng noni hawaiitan:

-  Giảm triệu chứng Dị ứng.

-  Chống lão hóa.

-  Viêm khớp.

-  Cải thiện hơi thở hôi.

-  Ngăn ngừa Ung thư.

-  Các triệu chứng trầm cảm.

-  Tăng năng lượng.

-  Giảm các triệu chứng bệnh tim.

-  Cao huyết áp.

-  Cải thiện khả năng của Thận.

-  Tăng sự tỉnh táo.

-  Đau, nhức đầu.

-  Nâng cao tình dục.

-  Cải thiện giấc ngủ.

Hướng dẫn sử dụng: Pha 1 muỗng với 250 ml nước. Trộn hoặc lắc đều. Uống ngay.

Các bạn xem thêm thực phẩm chức năng unicity trong danh mục sản phẩm hoặc gọi cho chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 
HÀNG ĐẢM BẢO 

Địa chỉ : Số 93  HỒ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT :   : -

Tên nhà cung cấp:
hangdambaochinhhang
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi