Thị Trường Sỉ
...

Hệ thống điều hòa không khí thông gió ngành thực phẩm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm của Việt Nam đang có xu hướng tăng trưởng mạnh, từng bước cung ứng nhiều sản phẩm có sức cạnh tranh cao, chiếm lĩnh thị trường nội địa và gia tăng .

Các thống kê của Bộ công thương cho thấy, giá trị tiêu thụ thực phẩm hàng năm của Việt Nam ước tính khoảng 15% GDP. Trong 5 năm gần đây, lượng tiêu thụ thực phẩm chế biến và đồ uống tăng trung bình hàng năm lần lượt ở ngưỡng 9,68% và 6,66%. Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm có tiềm năng lớn trong thu hút đầu tư. Sự tăng trưởng đầu tư phát triển công thương của ngành chế biến thực phẩm tập trung nhiều ở công ty: Công ty CP Sữa Việt Nam, công ty CP sữa TH, công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam, công ty cp thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, công ty CP giống bò sữa Mộc Châu, công ty CP thực phẩm đông lạnh Kido, công ty CP sữa Đà Lạt, công ty CP sữa Ba Vì, công ty CP sữa Quốc Tế, công ty TNHH thực phẩm Orion Vina, công ty CP Acecook Việt Nam, công ty thực phẩm Á Châu, công ty TNHH thực phẩm Orion Vina, công ty CP Bibica, công ty cp thực phẩm Hữu Nghị, công ty CP bánh kẹo Hải Hà Công ty, Công Ty Cổ Phần Chế Biến Thực Phẩm G.O.C, Công ty TNHH SJ Global….

Nghành chế biến thực phẩm không ngừng phát triển, đi đôi với nó là yêu cầu khắt khe về điều kiện sản xuất nhà xưởng như: Môi trường trong nhà xưởng, nhiệt độ trong xưởng, giới hạn nhiễm khuẩn và áp suất trong phòng sạch…. Vì vậy một hạng mục không thể thiếu được trong các nhà máy xí nghiệp ngành thực phẩm đó là: hệ thống điều hòa không khí thông gió ngành thực phẩm.

Hệ thống điều hòa không khí ngành thực phẩm là một giải pháp điều hòa không khí, đem lại môi trường thông thoáng, mát mẻ trong lành trong nhà xưởng. Có nhiều phương pháp điều hòa không khí ngành thực phẩm, một trong số các phương pháp đang được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi đó là: Điều hòa không khí làm mát áp suất dương, dùng các máy làm mát công nghiệp hướng trục kết hợp với hệ thống ống gió từ đó đưa làn gió mát đến từng vị trí mong muốn trong nhà xưởng.

Hệ thống điều hòa không khí áp suất dương hiện đang có hiệu quả tốt hơn đến 35% với các cách làm mát thông thường. Ngoài ra khi hệ thống điều hòa áp suất dương hoạt động trong mọi điều kiện nhà xưởng đóng cửa, nhà xưởng mở cửa vẫn rất hiệu quả, không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-asia) gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Điều hòa không khí, thông gió làm mát, công ty hiện là một trong những công ty Top đầu chuyên , phân phối và thiết kế, thi công cung cấp lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng, công nghiệp trên cả nước. Sản phẩm làm mát được công ty và phân phối trực tiếp bao gồm: Máy làm mát nhà xưởng công nghiệp, quạt hút công nghiệp composite, quạt hút gió vuông công nghiệp, tấm làm mát cooling pad, máy làm mát …

Hệ thống điều hòa không khí ngành thực phẩm nói riêng cũng như hệ thống làm mát ngành công nghiệp nói chung hiện là thế mạnh của công ty. Công ty hiện đã và đang hợp tác với rất nhiều khách hàng là những công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn, các công ty lớn nhỏ trong nước hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: Thực phẩm, dệt may, sản xuất may mặc, da giày, sản xuất nhựa, sản xuất bao bì, trang trại chăn nuôi…Một số khách hàng tiêu biểu sử dụng hệ thống điều hòa không khí ngành thực phẩm như: Công Ty Cổ Phần Chế Biến Thực Phẩm G.O.C; Công ty TNHH SJ Global, Công ty thạch rau câu Long Hải….

Hệ thống điều hòa không khí ngành thực phẩm khi được cung cấp bởi VTEC-ASIA sẽ tạo ra môi trường thông thoáng trong nhà xưởng, cung cấp lượng oxy đủ trong xưởng, làm giảm nhiệt độ lên đến 10 độ C với ngoài trời, thậm chí có một số nhà xưởng nhiệt độ giảm lên tới 12 độ C. Chi phí cung cấp giải pháp hệ thống thông gió làm mát tại VTEC-ASIA luôn giảm 35% chi phí với cách làm mát thông thường, ngoài ra vấn đề môi trường luôn được đảm bảo.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam:

: https://vtec-asia.com/ or https://vtec-codienlanh.com/

: /

:

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi