Thị Trường Sỉ
...

HỆ THỐNG LÀM MÁT ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ XƯỞNG MAY ĐẠT CAO CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI HẢI PHÒNG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đơn vị , có kinh nghiệm tư vấn, thiết kế hệ thống làm mát điều hòa không khí cho xưởng may cao, chi phí hợp lý tại Hải Phòng.

 

Hải phòng là thành phố cảng lâu đời, nằm ở vị trí trung tâm vùng Duyên hải Bắc Bộ, là đầu mối giao thông quan trọng và cửa chính ra biển của các tỉnh phía Bắc, một trọng điểm phát triển kinh tế biển – đảo có vị trí trọng yếu cả về kinh tế và quốc phòng- an ninh, giao lưu thuận lợi với các địa phương trong nước và quốc tế.

 

Với lợi thế của tỉnh, Hải Phòng đang là một trong những tỉnh có nhiều doanh nghiệp đầu tư trong nước và quốc tế đa lĩnh vực nói chung, ngành Dệt may, may mặc nói riêng. Do đặc thù ngành nghề dệt may là ngành có số lượng lao động nhiều, máy móc, bụi công nghiệp là nguyên nhân khiến môi trường làm việc trở nên khó chịu làm ảnh hưởng đến và năng suất lao động.

 

Chính vì vậy, Để có Hệ thống làm mát điều hòa không khí xưởng may đạt cao, chi phí hợp lý tại Hải Phòng, là một bài toán không hề đơn giản của các chủ đầu tư. Hiện nay có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thông gió làm mát nhà xưởng, Công ty cổ phần xây lắp công nghiệp Việt Nam Vtec-asia or Vteccodienlanh là một trong những công ty Top đầu chuyên , phân phối và trực tiếp tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống làm mát điều hòa không khí đạt cao, chi phí hợp lý trên cả nước nói chung và Hải Phòng nói riêng.

 

Công ty đã và đang được nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác như: Công ty TNHH TM Sao Mai, Công ty CP Sản xuất và TM Sơn Thủy, Công ty TNHH Chăn ga gối đệm Vimatt Việt Nam, Công ty TNHH Crystal Sweater Việt Nam, Công ty TNHH Nam Thuận, Công ty  TNHH Michelle Việt Nam…

 

Khu công nghiệp Hải Phòng mà Vtec đã và đang hợp tác trong những năm qua:

Làm mát xưởng may  Khu công nghiệp Numora ở An Đồng, An Hòa, An Hồng, An Hưng, Bắc Sơn, Đại Bản, Đặng Cương, Đồng Thái, Hồng Phong, Hồng Thái, Lê Lợi, Lê Thiện, Nam Sơn, Quốc Tuấn, Tân Tiến, Huyện An Dương, TP. Hải Phòng. Làm mát xưởng may có hai giải pháp thịnh hành nhất: Làm mát xưởng may áp suất âm và làm mát xưởng may áp suất dương.

Tấm làm mát cooling pad Khu công nghiệp Đình Vũ ở Hải An, Hải Phòng. Tấm làm mát nâu, tấm làm mát chống rêu.

Máy làm mát công nghiệp Khu công nghiệp Tràng Duệ ở An Dương, TP. Hải Phòng. Máy là mát công nghiệp có lưu lượng từ 18000m3/h lên tới 60000m3/h với ba hướng thông dụng: May làm mát nhà xưởng thôi xuôi , máy làm mát nhà xưởng thổi ngang, máy làm mát công nghiệp thổi ngược.

Quạt hút công nghiệp composite Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Quạt hút công nghiệp composite chất liệu làm bằng sợi thủy tinh tổng hợp, có độ dẻo, độ bền cao, thẩm mỹ đẹp, rất bền trong nhà xưởng.

Quạt thông gió vuông công nghiệp Khu công nghiệp Đồ Sơn ở Đồ Sơn, Hải Phòng. Quạt vuông công nghiệp cánh thép không gỉ đang là quạt thông gió thông dụng trên thị trường với kích thước từ 60cm lên tới 1m40.

Điều hòa không khí Khu công nghiệp KCN VINASHIN – SHINEC ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Điều hòa không khí hay sử dụng trong nhà xưởng may là điêỳ hòa không khí âm trần nối ống gió.

Giải pháp làm mát nhà xưởng Khu công nghiệpAn Dương ở An Dương, Hải Phòng.

Thiết kế, thi công hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng Khu công nghiệp Đồng Hòa ở Kiến An, Hải Phòng.

Tư vấn, giải pháp làm mát nhà xưởng khu công nghiệp Khu công nghiệp Vĩnh Niệm ở Lê Chân, Hải Phòng.

Hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng  Cụm công nghiệp Cảnh Hầu ở Kiến An, TP. Hải Phòng.

Hệ thống làm mát nhà xưởng áp suất âm Cụm công nghiệp Quán Trữ ở Kiến An, TP. Hải Phòng.

Hệ thống làm mát nhà xưởng áp suất dương Cụm công nghiệpAn Tràng ở An Lão, Hải Phòng.

Thiết kế, thi công hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng Cụm công nghiệp Tân Liên ở Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng.

Tư vấn, lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng Cụm công nghiệp Bền Rừng ở Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng, chống nóng Cụm công nghiệp Tiên Lãng ở thị trấn Tiên Lãng, Tiên Lãng, Hải Phòng.

Làm mát nhà xưởng tối ưu Cụm công nghiệp và điểm dân cư Gia Minh ở Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Phương pháp làm mát nhà xưởnghiệu quả Khu công nghiệp Tràng Cát ở Hải An, Hải Phòng.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam:

: https://vtec-asia.com/ or https://vtec-codienlanh.com/

: /

:

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi