Thị Trường Sỉ
...

Hệ thống thông gió làm mát ngành phụ liệu Giày Da giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ngành giày da Việt Nam, hiện nay là ngành phát triển mạnh có kim ngạch khá cao. Theo hiệp hội da – giày – túi xách Việt Nam (Lefaso) thông kê năm 2019, kim ngạch giày dép tăng 12,8% và túi xách tăng 9,1% với cùng kỳ năm ngoái. toàn ngành tăng 12,2%. Khẳng định vị thế trong ngành, đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Trung Quốc.

 

Tuy nhiên, nguồn nguyên vật liệu giày da trong nước vẫn phụ thuộc nhiều vào nguyên liệu ngoại nhập. Trong bối cảnh dịch Covid đang diễn biến phức tạp ở nhiều quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…thì doanh nghiệp giày da có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp trong nước phải tính đến phương án đối tác trong nước. Đây là thời cơ cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tăng tốc, tham gia vào thị trường “tỷ đô” này. Để tham gia và đứng vững trên thị trường thì một hạng mục không thể không tính đến đó là: Hệ thống thông gió làm mát trong nhà xưởng. Hệ thống thông gió làm mát phải đảm bảo sự thông thoáng, đảm bảo môi trường làm việc thông thoáng, cung cấp đủ oxy cho người lao động…để từ đó tạo động lực cho người lao động, nâng cao sản phẩm dịch vụ, tăng tính cạnh tranh cao với thị trường.

 

Danh sác các công ty đã và đang hoạt động và phát triển ngành phụ liệu giày da tiêu biểu như : Công ty TNHH KOXUKA Việt Nam, công ty TNHH thương mại Vân Hà, công ty cổ phần Thái Hưng, công ty TNHH ARS, công ty TNHH vật tư Giày Vân Hà, công ty TNHH MTV Thánh Khôn, công ty TNHH thương mại sản xuất Sơn Long, công ty TNHH thương mại đế giày Phú Đại Thành, công ty cổ phần Lộc Mã, công ty TNHH Thuận Đạt, công ty cổ phần Thái Hưng, công ty TNHH thương mại Vân Hà, công ty TNHH thương mại Trung Kiên…

 

Tất cả các doanh nghiệp phụ liệu giày da đều có chung một đặc điểm đó là lực lượng lao động nhiều, lượng máy móc lớn, nếu như nhà xưởng không được đầu tư hệ thống thông gió làm mát chuyên nghiệp sẽ không cung cấp đủ lượng oxy cho người lao động dẫn đến không đảm bảo sức khỏe, dễ gây ra hiện tượng choáng, ngất khi làm việc từ đó ảnh hưởng đến sản phẩm, , của chủ đầu tư.

 

Trên thị trường hiện có nhiều nhà thầu cung cấp lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng, tuy nhiên không phải nhà thầu nào cũng đủ năng lực để đưa ra một giải pháp tối ưu, vừa đảm bảo hiệu quả làm mát, vừa có chi phí hợp lý và độ thẩm mỹ cao.

 

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-asia) với kinh nghiệm gần 15 năm trong ngành thông gió làm mát, luôn mang tới quý khách hàng sự hài lòng nhất: , đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn và giá thành tốt đến tay khách hàng, đồng thời đưa ra giải pháp làm mát tối ưu nhất cho từng quy mô nhà xưởng sau khi khảo sát công trình thực tế. Tư vấn, thiết kế, thi công với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nhiệm. Quy trình lắp đặt nhanh chóng hiệu quả, đảm bảo lâu bền khi vận hành. Chế độ bảo hành cụ thể, rõ ràng và luôn có mặt khi khách hàng cần hỗ trợ.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hệ thống thông gió làm mát hiệu quả:

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam:

: https://vtec-asia.com/ or https://vtec-codienlanh.com/

: /

:

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi