Thị Trường Sỉ
...

HEO VÀNG ĐẠI PHÁT NĂM KỶ HỢI 2019 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
*** NẾN HEO VÀNG ĐẠI PHÁT NĂM KỶ HỢI 2019***
Giá sốc tháng 12/2018 chỉ còn 149,000đ/con
Giá gốc 1 sản phẩm : 199,000đ/con
Mua từ 2-50 con: Giá 179,000đ/con
Mua từ 51-100 con: Giá 159,000đ/con
Đặc biệt khi mua trong tháng 12/2018 chỉ còn
149,000đ/con, 249,000đ/cặp.

Tham khảo thêm trên



Năm mới Kỷ Hợi 2019 đang cận kề với người dân Việt Nam. Năm mới Kỷ Hợi với cuộc sống đầy đủ, sung túc, đầy tài lộc sẽ đến với mọi người. Với hình ảnh chú lợn vàng may mắn đại diện cho năm mới 2019. Hình ảnh chú heo thân thuộc của mỗi gia đình Việt. Với con lợn là một loại động vật mang hình ảnh dễ thương, gần gửi. Chính vì thế trong bất cứ các nghỉ lễ nào của người dân Châu Á đều không thể thiếu. Ở Việt Nam hình ảnh chú heo rất quen thuộc với nét văn hóa cổ truyền dân gian như trên tranh đồng hồ, tranh hàng trống..
Tại sao hình ảnh chú heo lại mang đến may mắn cho mỗi gia đình, ý nghĩa của linh vật con heo trong phong thủy ?
- Heo là linh vật mang lại sự sung túc, ấm nó, cuộc sống đầy đủ cho chủ nhân, vì heo được xem là loài vật sung sướng nhất trong 12 con Giáp, hầu như nó chỉ việc ăn nó rồi ngủ, không bận tâm tới bất cứ chuyện gì, dân gian xem loại heo là biểu tượng sự sung sướng, đầy đủ vật chất, thoải mái về tinh thần.
- Lợn mang đến sự giàu có, tiền tài cho gia chủ. Heo bún có lẽ không xa lạ gì với người dân Việt, một vật mà nhà nhà đều phải có để gửi tiền tiết kiệm. Chính vì vậy con heo được quý như con vật có thể giữ được tiền tài cho chủ nhân, giúp công việc của gia chủ luôn thuận lợi, làm ăn phát tài.
- Không thể thiếu phần quan trọng heo được xem là biểu tượng sự sinh sản, sinh soi nãy nở, con cháu đầy đàn, heo là biểu tượng hạnh phúc, giúp mỗi gia đình vui vẻ, hòa thuận, giúp âm dương hòa hợp, thích hợp với gia đình muộn con.
Những sản phẩm giúp gia chủ tăng thêm vận may, tiền tài, cũng như một phần phong thủy trong dịp Tết 2019, hoặc một món quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác, bạn bè trong năm mới Kỷ Hợi.
Tên nhà cung cấp:
shop đồ chơi trẻ em
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi