Thị Trường Sỉ
...

Herbalifeline-omega 3 herbalife hỗn hợp dầu cá ngừ biển khơi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu Omega 3 herbalifeline :

 

Omega 3 đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm giảm mỡ trong máu. Omega 3 herbalifeline còn thêm thành phần vitamin giúp da sáng hơn và đẹp hơn. Đồng thời làm động mạch lưu thông máu dễ dàng hơn ổn định sức khỏe tim mạch.


Thực phẩm chức năng Omega 3 herbalifeline

Xuất xứ: Mỹ

Quy cách: hộp 60 viên
 

Mỡ máu là tình trạng thường gặp ở người béo phì, những người thường xuyên ăn chất béo, thịt , cá … kết hợp với uống rượu bia mà cơ thể không tự đào thải hết hoặc tiêu thụ hết các chất béo này làm cho máu nhiễm mỡ. Máu nhiễm mỡ là nguy cơ của xơ vỡ động mạch làm cho xuất hiện các cục máu đông gây ra tắc nghẽn mạch máu.

 


Tình trạng xơ vữa động mạch

Tắc nghẽn mạch máu khiến máu không lưu thông là nguyên nhân gâu ra đột tử ở người có mỡ máu cao. Vấn đề ở chỗ mỡ máu nó vẫn đang diễn ra trong cơ thể chúng ta mà chúng ta không hay biết. Thực phẩm chức năng Herbalife Line giúp làm giảm mỡ máu, bôi trơn các thành mạch máu giúp máu hoạt động tốt hơn, giảm nguy cơ xơ vỡ động mạch. Sản phẩm Herbalife Line do chúng tôi phân phối giao hàng tận nơi trên cả nước .

Thành phần Omega 3 herbalifeline:


Chủ yếu là hốn hợp lipid từ cá biển, đặc biệt giàu các acid béo Omega 3
Ngoài ra Herbalifeline còn có các thành phần dinh dưỡng chọn lọc khác có nguồn gốc từ các thảo dược.
Chức năng:
- Chủ yếu là hốn hợp lipid từ cá biển, đặc biệt giàu các acid béo Omega 3 mà theo các nhà chuyên môn thì acid này đóng 1 vai trò rất quan trọng trong sức khỏe tim mạch. 
- Ngoài ra Herbalifeline còn có các thành phần dinh dưỡng chọn lọc khác có nguồn gốc từ các thảo dược. Herbalifeline chuyên hỗ trợ tim mạch, giúp điều hòa huyết áp, làm giảm cholesteron và tryglycerids trong máu là nguyên nhân chính gây xơ vữa động mạch, gây nhiễm mỡ trong các mô..., loại bỏ các tạp chất trong quá trình chuyển hóa, các độc tố ra khỏi máu. 
- Một tác dụng nữa của Herbalifeline là đối với các bệnh viêm khớp, viêm bao hoạt tính khớp, sản phẩm này cực kỳ có lợi trong việc làm giảm đau khớp, và giúp các khớp vận động dễ dàng hơn nhờ tác dụng "hoạt tính" và bôi trơn của lipid có nguồn gốc từ cá biển. 
- Đặc biệt Herbalifeline còn có tác dụng đối với các bệnh nhân GUT. Herbalifeline thông qua cơ chế làm sạch máu mà nó loại bỏ được acid uric ra khỏi máu, đồng thời bôi trơn và hoạt hóa các bao khớp nên giúp làm giảm các triệu chứng của GUT.

 

Công dụng của dầu cá Herbalife Line omega 3 :

Omega 3 Herbalife giúp giảm mỡ máu.
Herbalife Line giảm tình trạng đau tức ngực.
Omega 3 Herbalife Line giúp tăng thị lực.
Herbalife line giúp xương dẻo dai chắc khoẻ .
Herbalife Line Omega 3 hỗ trợ điều trị Gút hiệu quả.
Một hộp 60 Viên , ngày uống 2 viên lúc đói.

 


Hướng dẫn sử dụng herbalife:


 Người trưởng thành dùng 1-3 viên/lần và 3 lần/ngày. Nên dùng trong bữa ăn. Người cao huyết áp, cao Cholesterol và tryglyceric máu nên uống 2-3 viên/ lần và 3 lần/ngày trong 30-45 ngày sau đó đi khám lại. Người bệnh sẽ cảm thấy sự cải thiện tuyệt vời.
Tác dụng phụ: Sản phẩm an toàn cho người sử dụng.


Chú ý : Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 
HÀNG ĐẢM BẢO 
Địa chỉ : Số 93 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT :   : -

Tên nhà cung cấp:
hangdambaochinhhang
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi