Thị Trường Sỉ
...

Hết Quà - Ngũ cốc dinh dưỡng 330g - Ngũ cốc ăn sáng Milo giòn rụm mà giá cũng giòn tan giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Xin chào Quý Khách, chúng tôi là Hạt Thóc

Chúng tôi có đội ngũ giao hàng nhanh TRONG 24H !!!
>> FREESHIP ĐƠN HÀNG 750K TRỞ LÊN: 10 hộp ngũ cốc Nestle <<<  
HNAY ORDER MAI GIAO LUÔN ... Phụ phí 30k/đơn nếu chưa đủ điều kiện freeship
Ngũ cốc là gì ? Mua ngũ cốc dinh dưỡng ở đâu ? Ngũ cốc giảm cân là thế nào ? Ngũ cốc ăn sáng có phải ngũ cốc tăng cân ? Ngũ cốc ăn sáng cho người lớn ? Ngũ cốc ăn sáng loại nào ngon ?
Thông tin chi tiết về ngũ cốc ăn sáng Nestlé Milo: ngũ cốc gồm những gì ?
Ngũ cốc dinh dưỡng Nestlé MILO có sô cô la và chiết xuất mầm lúa mạch mang hương vị MILO quen thuộc sẽ là một lựa chọn khác cho bữa ăn sáng của bé và người lớn: trả lời cho câu hỏi ngũ cốc ăn sáng loại nào ngon. 
Với các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là canxi và sắt, ngũ cốc cung cấp cho trẻ và người lớn nguồn năng lượng để bắt đầu một ngày mới thật năng động: trả lời cho câu hỏi ngũ cốc gồm những gì.
Ngũ cốc ăn sáng cho người lớn Cereal kích thích vị giác của bé nhờ hương MILO nguyên chất thơm lừng kết hợp cùng độ giòn tan lý tưởng, mang đến bữa sáng thơm ngon khó cưỡng. Ngũ cốc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé yêu và gia đình bạn có 1 khởi đầy ngày mới khỏe mạnh hơn: trả lời cho câu hỏi ngũ cốc ăn liền cho bà bầu được không. Và như vậy ngũ cốc Nestle cũng là một trong những ngũ cốc cho bé đáng quan tâm. 
  
Chi tiết về thành phần của ngũ cốc dinh dưỡng Milo:
Có thành phần từ bột ngũ cốc nguyên hạt cám, Ngũ cốc ăn sáng Nestle MILO Cereal được chiết xuất từ mầm lúa mạch và các loại ngũ cốc. Ngũ cốc ăn sáng Milo là 1 trong những loại ngũ cốc chứa nhiều khoáng chất, Canxi, sắt, các Vitamin và muối i ốt. y
Ngũ cốc cho bé giàu dinh dưỡng, tạo ra nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ để bắt đầu 1 ngày mới năng động nhờ vào: ngũ cốc dinh dưỡng Nestle bổ sung Vitamin đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. Hỗn hợp Vitamin này có khả năng kích thích cảm giác thèm ăn, chuyển hóa năng lượng cho bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ.
Ngũ cốc dinh dưỡng Nestle giàu khoáng chất, canxi, sắt giúp xương, răng phát triển chắc khỏe, chống còi xương ở trẻ hiệu quả.
Ngũ cốc hương vị Milo quen thuộc với trẻ từ sữa Milo: 
Ngũ cốc ăn sáng Nestle MILO Cereal có hương vị sôcôla MILO quen thuộc với trẻ, dễ uống và không gây ngán. Ngũ cốc có thể ăn cùng sữa để tăng vị ngon, tạo thành bữa sáng hấp dẫn phù hợp với cuộc sống hiện đại của mọi gia đình.
Lưu ý: Là ngũ cốc ăn sáng dành cho người lớn và ngũ cốc cho bé từ 6 – 12 tuổi.
Hướng dẫn sử dụng ngũ cốc thơm ngon đến hạt cuối cùng: Ngũ cốc sau khi mở phải được bảo quản trong đồ đựng kín
Bảo quản ngũ cốc nơi khô ráo, thoáng mát
#ngucoc #ngucocdinhduong #ngucocansang #ngucocmilo #ngucocnestle #ngucocansangchonguoilon #ngucocchotre #ngucocansangloainaongon #ngucoclagi #ngucocgomnhunggi #ngucocnguyenhat #ngucoctangcan #ngucocgiamcan #ngucocloisua #ngucocchobabau #ngucocnhat #ngucochanquoc #ngucocnhatban
Tên nhà cung cấp:
TPHCM Bách Hóa Bán Lẻ Giá Sỉ
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi