Thị Trường Sỉ
...

Hoa hồng mạ vàng 24k giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hoa hồng mạ vàng 24k chữ love độc đáo dùng chưng rất đẹp, cá tính, thích hợp làm quà tặng phụ nữ, quà tặng đối tác, khách hàng, quà cho những người thân yêu vào các dịp lễ, kỷ niệmValentine, 8/3, 20/10.. và các dịp lễ sinh nhật, bạn đã chuẩn bị quà tặng những người phụ nữ mà mình thương yêu, người bạn kính trọng chưa?Hoa hồng mạ vàng 24k với chân đế chữ love sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thông tin sản phẩm hoa hồng mạ vàng 24k :

– Kích thước bông hoa: 8 cm dài x 9 cm rộng x 4,5 cm cao

– Kích thước thực tế: dài 25 cm bao gồm cả thân cành

– Trọng lượng: 9 gram

– Hộp đựng sang trọng: 31 cm dài x 10 cm rộng x 10cm cao

Bạn mong đợi gì khi người ấy đón nhận món quà của mình? Là yêu thương thêm vào một chút tinh tế, là chân thành nhưng không kém phần lãng mạn, là điểm tô thêm một chút sang trọng, rực rỡ khiến người ấy nhận ra rằng, giữa hàng trăm triệu người, bạn chính là một và là người duy nhất.

Hoa hồng mạ vàng 24k là quà tặng cực kỳ độc đáo, ý nghĩa và sang trọng đem đến nhiều bất ngờ và thích thú cho người bạn yêu thương. Hoa hồng được phủ lớp vàng 24K mỏng óng ánh khiến người xem dễ dàng bị mê hoặc bởi sự lấp lánh và xa xỉ của món quà này.

Mỗi bông hoa hồng mạ vàng 24k đều được chế tác dưới đôi bàn tay lành nghề của các nghệ nhân.Với nhiều công đoạn khác nhau, từng cánh hoa, từng chiếc lá được chế tác rất công phu, tỉ mỉ .Hoa và lá được làm riêng biệt và nhúng vào dung dịch vàng, sau đó phun nhựa PUC để giữ độ bóng.Cuối cùng, chúng sẽ được kết hợp lại với nhau để tạo nên một bông hoa tuyệt tác, đầy nghệ thuật.

Cũng bởi tất cả các bông hoa đều được tạo ra từ đôi tay của thợ thủ công, nên mỗi bông mang một vẻ đẹp, một sức ng khác nhau, cũng như chính tình yêu của bạn, chỉ có một trên đời.

Hãy để bông hoa mạ vàng độc đáo này thay lời yêu thương của bạn nhé !

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tienich365
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi