Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.687 liên hệ
99% phản hồi

Hoco - tai nghe bluetooth e1 giá sỉ - giá bán buôn

115.000₫
1 - 30 Cái
113.000₫
31 - 50 Cái
110.000₫
51 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.687
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

Tai nghe bluetooth Hoco E1 một chiếc tai nghe kết nối không dây, có kích thước nhỏ gọn. Trang bị nhiều tính năng thông minh, là một phụ kiện đắc lực khi di chuyển bằng phương tiện giao thông trên đường.

Những tai nghe Bluetooth luôn là những món phụ kiện thời trang và mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Cũng chính vì thế mà các hãng luôn đua nhau để đưa ra những dòng tai nghe bluetooth mới với những mẫu mã và chức năng mới để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Hoco cũng không không đứng ngoài cuộc, hãng cũng cho ra đời nhiều dòng tai nghe kết nối không dây và một sản phẩm gần đây là tai nghe bluetooth Hoco E1

Thông sản phẩm.

·        Chất liệu: nhựa.

·        Chuẩn kết nối: bluetooth 4.1.

·        Khoản cách kết nối 10m.

·        Dung lượng pin: 50mAh.

·        Thời gian sử dung: thoại lên đến 4 giờ, nghe nhạc hơn 3 giờ.

·        Thời gian chờ: lên đến 55 giờ.

·        Kết nối 2 thiết bị cùng lúc.

·        Chức năng chờ thông minh.

·        Màu sắc: trắng và đen.

Là một chiếc tai nghe bluetooth nên tai nghe E1 có kích thước khá nhỏ gọn. Toàn bộ tai nghe được làm từ chất liệu nhựa . Việc thiết kế như vậy sẽ giúp giảm bớt chi phí sản và giảm bớt trọng lượng của tai nghe.

Mặt ngoài tai nghe bluetooth Hoco E1 là nơi đặt vị trí của phím nguồn, nhận cuộc và kích hoạt kết nối, được thiết kế ẩn bên dưới nên tạo cho sản phẩm sự đơn giản, tinh tế. Đèn Led trang bị sẽ thông báo các trạng thái kết nối của thiết bị để người dùng thuận tiện theo dõi.

Phần nút nhét tai làm từ chất liệu Silicon mềm cùng với phần móc phía trên, giúp cho việc đeo tai nghe trở nên thoải mái và chắc chắn hơn. Người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng tai nghe, không cần phải lo sợ việc rơi rớt hoặc đánh mất tai nghe trên đường.

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng tai nghe bluetooth Hoco E1. Được trang bị viên Pin lên đến 50mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 4 giờ cho điện, hơn 3 giờ cho nghe nhạc và thời gian chờ lên đến 55 giờ. Hoco E1 cho khả năng kết nối với hai thiết bị cùng lúc qua kết nối không dây bluetooth, tính năng chờ thông minh, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Tai nghe cũng được thiết kế để tương thích tốt với cả các thiết bị chạy iOS lẫn các thiết bị Android, vì thế người dùng không cần lo lắng về độ tương thích của sản phẩm.

 

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi