Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.675 liên hệ
99% phản hồi

HOCO - Tai nghe BLUETOOTH E10 giá sỉ - giá bán buôn

210.000đ
1 - 50 Cái
209.000đ
51 - 100 Cái
208.000đ
101 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.675
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

TAI NGHE BLUETOOTH HOCO E10 THỜI TRANG CAO

Nếu bạn đang muốn tìm 1 chiếc tai nghe Bluetooth tiện lợị, sang trọng nhưng vẫn chuẩn thì chắc chắn Hoco E10 là cái tên đáng để bạn cân nhắc không chỉ về vẻ ngoài nổi bật hay dung lượng pin lớn mà còn về âm thanh ng động trên từng khoảnh khắc giúp bạn có những phút giây giải trí cực kì thú vị.

Hình thức và cấu tạo sản phẩm:

Tai nghe Bluetooth Hoco E10 sở hữu thiết kế hoàn hảo với những đường cong tinh tế ôm gọn tai giúp sản phẩm cố định trên tai khi sử dụng, do thiết kế nên sản phẩm chỉ tương thích với tai phải và không sử dụng được ở tai trái. Sản phẩm không sử dụng nút bấm thông thường mà sử dụng cảm ứng để điều khiển mọi hoạt động, bên cạnh đó bề mặt tai nghe được phủ lớp chất liệu đặc biệt giúp chống xước,tróc sơn hiệu quả đồng thời cũng tránh bị bụi hay vân tay bám vào giúp sản phẩm luôn sạch bóng. Điểm nổi bật ở dòng tai nghe Hoco E10 đó chính là thay vì phím bấm  nhận hoặc từ chối cuộc hay tạm dừng hoặc phát nhạc trước dây được thay phím cảm ứng ngay bên trên. Không chỉ vậy khi có cuộc đến bạn chỉ cần vuốt xuống còn nếu bạn muốn từ chối hay kết thúc cuộc bạn chạm tay khoảng 2s, khi bạn nghe nhạc cũng như thế.Ngoài ta bạn có thể điều khiển bằng giọng nói để nhận cuộc bằng từ " Yes" hoặc từ chối bằng từ " No". Từ kiểu dáng nhỏ gọn cho đến thiết kế tinh tế đã tạo nên một Hoco E10 sang trọng và nổi bật mang lại cho người dùng cảm giác được chủ động, làm chủ thời gian chi phối mọi hoạt động dù bạn đang ở bất kì nơi đâu.

Chức năng và âm thanh:

Sản phẩm được sử dụng để đàm thoại rất thuận tiện, dễ dàng. Nhờ công nghệ được tích hợp, chiếc tai nghe bluetooth Hoco E10 giúp các bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ hoạt động trao đổi công việc hay cần thiết nào. âm thanh tốt là một lợi thế của sản phẩm này. Các âm thanh cơ bản của hệ thống âm thanh cùng dải âm rộng giúp mọi quá trình sử dụng đều như đang trải nghiệm dàn âm thanh cao.

Làm sao để sở hữu Hoco E10

Cực kì đơn giản bạn chỉ cần với Công Ty TNHH Song Tín qua vài lần chạm nhẹ hay vài cú click chuột. Bạn chỉ cần chạm nhẹ còn mọi chuyện hãy để Song Tín lo. đơn giản phải không nào!!

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi