Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.687 liên hệ
97% phản hồi

Hoco - Tai nghe có dây M18 giá sỉ - giá bán buôn

60.000₫
1 - 99 Cái
59.000₫
100 - 199 Cái
58.000₫
200 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.687
Tỷ lệ phản hồi97%
Danh mục cửa hàng

Hoco - Tai nghe có dây M18

Cả một trời công nghệ tối ưu đều hội tụ trong sản phẩm HOCO – Tai nghe có dây M18 chỉ để thỏa mãn những nhu cầu khách hàng. Bạn thích được hòa mình vào những âm thanh cuồng nhiệt sôi động! Bạn muốn lắng đọng với những bản tình ca ngọt ngào lãng mạn! Bạn muốn thể hiện phong cách hay bạn muốn đem cả sắc màu thế giới dành riêng cho chính mình. Tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có trong tay cho mình một món phụ kiện tai nghe “siêu hot” M18. Bất kỳ nơi đâu, mọi lúc mọi nơi, chỉ cần sở hữu, cả thế giới ở trong bạn.

Đừng băn khoăn lo lắng về sản phẩm. Bạn chỉ cần tận hưởng khoảnh khắc cuộc ng mà HOCO – Tai nghe có dây M18 mang đến. Còn mọi thứ còn lại, nhà sản xuất HOCO sẽ thay bạn làm tất cả. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Song Tín tìm hiểu loại tai nghe có dây này nhé!

Tai nghe Hoco M18 có cách thiết kế rất đặc biệt khó bị trùng lặp bởi các mẫu mã khác cùng . Dây cáp tai nghe được bao bọc bởi một lớp “silicon” ngoài mềm mại cùng với khả năng chống rối. Đặc biệt, độ dày của dây cáp tai nghe mỏng nhẹ hơn hẳn với đa các loại tai nghe khác trên thị trường. Đáng chú ý hơn, đầu tai nghe M18 được làm bằng chất liệu kim loại rất chắc chắn, vỏ bọc đầu bằng kim loại bền. Với kiểu dáng thời trang năng động và trẻ trung với chiếc M18 cao này chắc chắn sẽ đem đến cho  bạn thưởng thức một âm thanh tốt nhất.

Đi sâu hơn vào cấu hình thông kỹ thuật sản phẩm, có thể thấy khoảng cách kết nối đạt 3.5 mét cùng với dải tần đáp ứng từ 20 lên đến 20000Hz. Bên cạnh đó, độ nhạy của tai nghe M18 lên đến 110dB + 3dB kết hợp độ trở kháng 16 + 15%. Điểm cộng thú vị của tai nghe có dây là trang bị micro thoại và phím nhận cuộc nhanh, bố trí trên phần control thích hợp để bạn thuận tiện và nhanh chóng. Như vậy, hãng HOCO đã sự chinh phục người dùng bằng những kết hợp chuẩn vượt trội để mang đến một sản phẩm có âm thanh stereo hòa quyện âm bass mạnh mẽ.

Tai nghe M18 là sự lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Lớp đệm tai êm ái giúp người dùng thoải mái hơn trong khi nghe nhạc lâu. Ngoài ra, các nút điều khiển âm lượng trên dây cáp giúp bạn thuận tiện hơn trong khi dùng. Chuẩn âm thanh chính xác và trung thực hơn hơn rất nhiều. Những bản nhạc, những âm thanh của cuộc ng sẽ đến gần với bạn hơn qua chiếc tai nghe tuyệt vời này. Khả năng tương thích với các dòng sản phẩm iOS & Android, tích hợp thêm micro tiện lợi.

 

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, Công ty TNHH Công Nghệ Song Tín đang kinh doanh sản phẩm HOCO – Tai nghe có dây M18 với mức giá phải chăng. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân tìm cho mình một chiếc tai nghe chuẩn âm thanh để đồng hành thì hãy nhanh tay click ngay Song Tín để khám phá nhiều điều bất ngờ mà nhà cung cấp
cũng như nhà sản xuất HOCO đem lại. Tai nghe có dây  với thiết kế thời thượng và thông kỹ thuật khác biệt sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ.

Thông tin :

Địa chỉ: 341/8 Nhật Tảo_Phường 6_ Quận 10_TPHCM

: – 0984.00,2222

: /me. hoặc /me.

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi