Thị Trường Sỉ
...

Hộp nhựa đế đen HT17 đựng thực phẩm cơm sushi mỳ xào giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hộp nhựa đế đen ht17 được đánh giá là loại bao bì có giá thành rẻ, mẫu thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, kích thước hợp lý, phù hợp cho nhu cầu chứa đựng và bảo quản các loại thực phẩm.

Ưu điểm của dòng hộp nhựa đế đen ht17 là đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng. Bởi hộp nhựa ht17 được Công ty TNHH RVC sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP và PET loại nguyên liệu được đánh giá là an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, do đó sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo. Nhựa PP có khả năng chịu nóng tốt mà không sản sinh ra chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, được cơ quan quản lý thực phẩm khuyên dùng.

Hộp nhựa đế đen HT17 ra đời nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm như quán cơm, cửa hàng thực phẩm, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng về một loại bao bì thực phẩm có thiết kế đẹp, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, kích thước hợp lý, có khả năng sử dụng trong thực tế tốt, mà giá thành lại khá rẻ, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí tốt.

Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đế đen HT17:

-Màu sắc: đế đen – nắp trong

-Chất liệu: đế PP – Nắp pet

-Kích thước: 22.5*13.5*6cm

-Số lượng đóng gói: 1000 cái/ thùng

Hộp nhựa HT17 được coi là giải pháp mang tính hiệu quả cao và ngày càng được sử dụng rộng rãi. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không chọn hộp nhựa HT17 cho cửa hàng, quán cơm,... của mình.

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

Tel: 028 37263146

:

: / -

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi