Thị Trường Sỉ
...
Jonnydecor
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
10 liên hệ
100% phản hồi

Hộp rượu vang trang trí làm quà tặng jonnydecor J9 giá sỉ - giá bán buôn

150.000đ  /Cái
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Jonnydecor
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm139
Người theo dõi2
Lượt liên hệ10
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Chất liệu HDF 3mm, chống ẩm tốt

dễ dàng lắp ráp, sản phẩm dùng trong trang trí hoặc làm quà tặng rất ý nghĩa

Màu sắc: màu vàng kem, hoặc màu nâu gỗ

Có giá sỉ và tìm đại lý phân phối sản phẩm.

Hộp đựng rượu bằng gỗ kèm bộ phụ kiện rượu không chỉ là món quà ý nghĩa ngày Tết bên cạnh mỗi chai rượu mà nó còn có vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo quản những chai rượu được tốt nhất.

Khác với hộp đựng rượu bằng da, hộp rượu gỗ tạo cảm giác rất cứng cáp khỏe mạnh, mộc mạc nhưng đầy tinh tế. Phần lớn hộp đựng rượu gỗ được làm từ gỗ thông và được sản rất với số lượng lớn. Nhưng 1 số hộp gỗ đựng rượu sẽ được làm từ gỗ gụ với những vòng vân gỗ đẹp và sang trọng.

Một chiếc hộp đựng rượu bằng gỗ sẽ góp phần làm cho chai rượu thêm nổi bật, bên cạnh đó hộp rượu gỗ còn giúp bảo vệ chai rượu được nguyên vẹn và an toàn trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản. Cách tặng quà thể hiện sự trân trọng đó là một chai rượu ngon được đựng trong một chiếc hộp gỗ đẹp mắt và tiện dụng.

Không chỉ là hộp đựng rượu, sản phẩm gắn kèm các món phụ kiện được làm bằng inox rất sáng và đẹp. Bộ phụ kiện rượu này góp phần làm cho bữa tiệc của bạn tiện lợi và chuyên nghiệp hơn với các thao tác mở rượu, rót rượu…chuyên nghiệp. Bộ sản phẩm đầy đủ và hài hòa cả về màu sắc và chức năng sử dụng giúp bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời với ly rượu ngon.

JONNYDECOR là công ty chuyên sản xuất hộp đựng rượu bằng gỗ có nhiều kinh nghiệm trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hộp đựng rượu bằng gỗ nhé.

Hộp đựng rượu vang bằng gỗ thường được sản xuất bằng việc lắp ghép các miếng gỗ lại theo quy cách nhất định. Các loại gỗ hay được sử dụng để sản xuất hộp đựng rượu gỗ như: gỗ gụ, gỗ thông, gố ép, gỗ thịt, gỗ cây ngô đồng … Mỗi chất liệu đều mang đến sự độc đáo nhất định, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mắt thẩm mỹ mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại chất liệu hợp lý. Tuy nhiên hộp đựng rượu bằng gỗ thông vẫn được yêu chuộng hơn cả bởi sự mộc mạc và giá bán hộp đựng rượu bằng gỗ cũng phải chăng.

Liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế mẫu hộp rượu trang trí đẹp và ưng ý nhất cho bạn.

JONNYDECOR TỰ HÀO SẢN XUẤT HÀNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG VỚI VÀ NHẤT NHÌ KHU VỰC PHÍA NAM

:


117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Tên nhà cung cấp:
Jonnydecor
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi