Thị Trường Sỉ
...

Hủ sữa ong chúa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Có thể bạn từng nghe nhiều về “thần dược” mang tên

Sữa ong chúa là gì?

Sữa ong chúa là sản phẩm được tiết ra từ hàm của con ong thợ 7 ngày tuổi trở đi để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Sữa ong chúa chính là nguồn dinh dưỡng vô giá được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều loại sinh tố khác. Nhờ loại hỗn hợp này, ong chúa có thể sống lâu hơn những con ong khác trong bầy đến 40 lần.

Công dụng của sữa ong chúa?

Trị bệnh mất ngủ, uống sữa ong chúa sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn

Tăng cường sức khỏe, sữa ong chúa có chứa nhiều hàm lượng sinh tố như B5, B6, B12,...và một số vitamin như vitamin A, C, D, E...giúp tăng cường sức khỏe, điều hòa tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Trị viêm đường ruột, đau bao tử: sữa ong chúa chứa Patothenic, giúp tác động lên hệ tiêu hóa, chống lại những vi khuẩn có hại cho đường ruột, từ đó giảm bớt đi cơn đau bao tử

Làm đẹp da: chính protein và peptid có trong sữa ong chúa giúp chữa lành những tế bào da bị tổn thương, phục hồi, tái tạo giúp giảm thâm nám làn da. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa chất kháng sinh tự nhiên anti-bacterial có tác dụng giúp da chống lại mụn và làm tiêu mụn.

#Sữa_ong_chúa thật sự là một món quà quý mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta!!!

Tất cả được cô đọng lại chỉ duy nhất trong #Viên #Sữa #Ong #Chúa #Schon, chúng ta đã có mọi tinh hoa từ dưỡng chất tốt nhất của mẹ thiên nhiên. Là sản phẩm được sản xuất bởi Nature Việt Nam được chứng nhận an toàn của Bộ y tế.

Tên nhà cung cấp:
Thuỷ Lê Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi