Thị Trường Sỉ
...

Hút sữa điện đôi Avent giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất đối với trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời. Sữa mẹ cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể non nớt của bé giúp bé tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu bệnh tật và phát triển tầm vóc, sức khỏe tốt nhất. Tuy nhiên, sau thời gian nghỉ sinh, mẹ phải quay trở lại với công việc bận bịu, thường xuyên phải đi làm hay vắng nhà, không thể ở bên chăm sóc bé mọi lúc mọi nơi. Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01 dưới đây sẽ mang đến cho các bà mẹ một giải pháp hiệu quả mà vô cùng an toàn. Đến từ Philips Avent nổi tiếng của Anh, máy hút sữa bằng điện đôi là một sản phẩm an toàn dành cho mẹ và bé. Sản phẩm được làm từ những chất liệu , không chứa BPA, không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa cho bé yêu. Đặc biệt, máy có 4 chế độ mát-xa và 4 chế độ hút sữa dễ dàng điều chỉnh phù hợp để tạo cảm giác thoải mái và hiệu quả tối đa

Đảm bảo an toàn vệ sinh

- Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01 được làm từ chất liệu , hoàn toàn không chứa BPA hay bất kỳ chất độc hại nào, đặc biệt mang thiết kế không có sự tiếp xúc giữa sữa và ống hút, do đó không làm ảnh hưởng đến của sữa. 

- Máy hút sữa và bình đựng sữa được làm từ polypropylene, phần núm ty được làm từ silicon, an toàn khi sử dụng.

Cơ chế hút sữa thông minh

- Máy hút sữa Philips Avents SCF303/01 sử dụng công nghệ nhịp sóng Rhythmic đột phá, mô phỏng chu kì trẻ bú và nuốt sữa tự nhiên để tạo ra dòng sữa nhanh và hiệu quả, cho mẹ cảm giác tự nhiên và thoải mái hơn.

- Máy hút sữa bằng điện đôi sử dụng chế độ hút xen kẽ "hút - nhả - nghỉ" thay vì chế độ hút đồng thời nên tốc độ hút tự nhiên hơn. Điều này giúp chăm sóc vú trong suốt thời gian hút. Chế độ hút xen kẽ tác động nhẹ nhàng hơn trên vú, giúp mẹ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.

- Máy còn có đệm mát-xa độc đáo, có kết cấu mềm mại ôm gọn bầu ngực, mát- xa nhẹ nhàng để kích thích dòng sữa tiết ra đều đặn. Đệm mát-xa được thiết kế mang lại cảm giác thoải mái, đồng thời giúp chăm sóc cho bầu sữa mẹ.

- Máy hút sữa điện đôi của Philips Avent được thiết kế để cung cấp sức hút phù hợp. Máy có 4 chế độ mát-xa để kích thích sữa nhanh hơn và 4 chế độ hút sữa, mẹ có thể thay đổi lực hút linh hoạt theo nhu cầu của mẹ bằng cách ấn nút điều chỉnh mức độ tăng, giảm khi hút. Mẹ sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Bộ điều khiển thông minh

- Máy hút sữa bằng điện đôi của Philips Avent có màn hình hiển thị kỹ thuật số rõ ràng, dễ đọc và điều khiển màn hình với đèn LED hình bông hoa. Bộ điều khiển gồm có:

+ 1 nút tắt bật máy.

+ 1 nút điều khiển chế độ mát-xa hay vắt sữa.

+ 2 nút điều chỉnh tốc độ và cường độ hút sữa.

+ 1 nút tạm dừng khi cần nghỉ ngơi

- Máy cũng có tính năng hẹn giờ để mẹ có thể theo dõi thời gian hút và cảnh báo pin yếu.

- Ngoài ra, máy còn có chức năng ghi nhớ tự động lưu lại các lựa chọn mẹ yêu thích.

- Màn hình ngược sáng giúp dễ dàng hút sữa ngay cả vào ban đêm mà không gây ra âm thanh lớn khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé

Thiết kế tiện dụng

- Máy hút sữa được thiết kế êm ái ở tất cả các mức độ cài đặt. Tiếng ồn ở mức thấp giúp mẹ hút sữa một cách kín đáo vào bất kỳ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu, dù có chọn bất kỳ mức độ cài đặt nào.

- Thiết kế máy tối ưu, nhỏ gọn, nhẹ, dễ mang theo, giúp mẹ có thể hút sữa tại nhà và tại nơi làm việc, sử dụng linh hoạt hơn ngay tại những nơi không có nguồn điện nhờ có thể sử dụng pin 4AA thay thế.

- Máy hút sữa tương thích với mọi dòng sản phẩm bình sữa và bình tập uống Philips Avent, tiện lợi thay thế và sử dụng cho nhiều mục đích.

Dễ dàng vệ sinh 

- Việc tháo lắp, vệ sinh máy đơn giản và nhanh chóng.

- Ngoài ra, thiết kế cổ bình tiện lợi giúp chùi rửa dễ dàng.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Xuất xứ

- từ Anh Quốc

- Thân máy: Nhà máy của Philips tại Trung Quốc

- Các sản phẩm còn lại: Nhà máy của Philips tại Indonesia

Chất liệu sản phẩm

- Bình sữa: Polypropylene, không chứa BPA.

- Máy hút sữa: Polypropylene, không chứa BPA.

- Núm ty: Silicon, không chứa BPA.

Phụ kiện đi kèm

- 2 miếng lót thấm sữa ban ngày.

- 2 bình sữa thiết kế tự nhiên 120 ml.

- 2 đĩa đệm kín để bảo quản sữa.

- 2 đệm mát-xa cỡ chuẩn.

- 1 bộ phận đế có dây điện.

- 2 thân máy hút sữa.

- 1 màng ngăn dự phòng.

- 1 túi đựng khi đi du lịch. 

BPA Free
Made in England

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi