Thị Trường Sỉ
...

Inno Gialuron – Serum chống lão hóa cải thiện nếp nhăn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Inno Gialuron với Axit hyaluronic đảm bảo dưỡng ẩm làn da theo chiều sâu và lâu dài nhờ vào khả năng giữ ẩm và kích thích tái tạo tế bào. Axit hyaluronic có thể loại bỏ nếp nhăn trong thời gian ngắn và lưu giữ làn da tươi trẻ lâu dài.

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI TỪ HUYẾT THANH INNO GIALURON

• Giúp dưỡng ẩm da: Inno Gialuron sẽ truyền vào lớp biểu bì các thành phần hoạt tính từ đó hồi sinh vẻ rạng rỡ hồng hào cho da.

• Giúp nuôi dưỡng da: Nhờ có các vitamin và vi chất dinh dưỡng mà Inno Gialuron cung cấp, da sẽ sản sinh ra collagen và elastin.

• Giúp hồi sinh da: Các Elastin và collagen có trong Inno Gialuron giúp làm mờ các nếp nhăn, hồi sinh lớp bảo vệ trên bề mặt của da.

Sử dụng Inno Gialuron giúp các nếp nhăn nhanh chóng biến mất.

THÀNH PHẦN CỦA HUYẾT THANH INNO GIALURON

Trong rerum Inno Gialuron có các thành phần tự nhiên giúp bổ sung dưỡng chất, là phương pháp xóa nhăn chống lão hoá được ưa chuộng trên thế giới hiện nay:

• Hyaluronic Acid HA: Đây là một cái tên được nhắc khá nhiều gần đây trong thế giới mỹ phẩm. Nó được biết đến nhưng một dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa hữu hiệu.

• Axit folic: Đây là một phức hợp có chứa các vitamin B9. Nó là một dưỡng chất giúp làm tươi mới làn da. Nó có khả năng trung hòa các chất độc và các chất có hại, thúc đẩy tái tạo lại các tế bào.

• Chiết xuất từ hoa trà: Chiết xuất này sẽ loại bỏ các độc tố và bảo vệ da khỏi tia UV.

• Chiết xuất của tảo nâu Ficus: Giúp thúc đẩy sự hình thành collagen tự nhiên trong da, đồng thời đổi mới các mô dưới da. Nó là chiết xuất tập trung của tảo nâu và rất giàu iot.

• Laminaria: Laminaria có tác dụng làm dịu nhẹ và bảo vệ da khỏi các yếu tố kích ứng bên ngoài như bụi bẩn, nắng nóng, giúp tẩy sạch da.

Tên nhà cung cấp:
CungDepXinh
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi