Thị Trường Sỉ
...

iPad Gen 6 WiFi 4G 128GB Gold MRM82- 2018 - 128GB giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sự kiện thường niên tháng 3/2018 năm nay của hãng Apple không còn quá xa lạ cho giới công nghệ khi lần này Apple tập trung nâng cấp iPad 9.7"inch 2018 nhắm đến bộ phận học sinh sinh viên, sản phẩm hướng đến phát triển, ưu tiên giáo dục. Sản phẩm này được Apple tung ra để cạnh tranh với máy tính Chromebook của Google. Vì thế, các ứng dụng văn phòng trên iOS cũng được Apple làm mới.

Bộ ba ứng dụng ạn thảo văn bản Pages, bảng tính Numbers và trình chiếu Keynote đều được nâng cấp hỗ trợ dùng bút Pencil để ghi chú. Thậm chí, ứng dụng Pages giờ còn có thể sử dụng như sách điện tử, dễ dàng chú thích, chèn thêm hình ảnh hay video minh hoạ cho việc giảng dạy... Hãng công nghệ Mỹ cho biết kho ứng dụng iOS của họ giờ đã có khoảng 200.000 ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục. Với vi xử lý A10 Fusion và nền tảng iOS, iPad mới cũng được tối ưu cho các ứng dụng tương tác thực tế tăng cường. 

Thời lượng pin lên đến 10 tiếng, Camera sau 8mp quay video HD 1080p, cảm biến Touch ID. Nặng 453gram, độ dầy 7,5mm. 

 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi