Thị Trường Sỉ
...

iPhone 7 Plus 256GB Đỏ - 32GB giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

iPhone 7 và 7 Plus PRODUCT RED về mặt cấu hình không có 1 nâng cấp nào với các phiên bản trước đó, nhưng máy sẽ mang trong mình một lớp vỏ màu đỏ nổi bật.

 

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra phiên bản màu đỏ của chiếc iPhone 7 và 7 Plus mang tên PRODUCTRED. Bộ đôi này được Apple ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Apple và RED - một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS.

CEO Apple, ông Tim Cook cho biết: "Kể từ khi Apple hợp tác với RED cách đây 10 năm, khách hàng của chúng tôi đã tạo ra một tầm ảnh hưởng lớn trong cuộc chiến với sự lây lan của đại dịch AIDS, thông qua việc sở hữu các sản phẩm PRODUCTRED như iPod Nano, tai nghe Beats cũng như phụ kiện cho iPhone, iPad và Apple Watch. Sự ra mắt của phiên bản PRODUCTRED đặc biệt của chiếc iPhone 7 và 7 Plus nhằm kỷ niệm sự hợp tác giữa Apple và RED, và chúng tôi không thể chờ đợi để được đưa chúng đến tay khách hàng."

 

Về thiết kế, cả hai chiếc máy này vẫn được làm từ nhôm nguyên khối. Đây là chất liệu nhôm nhám chứ không bóng như màu Jet Black. Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 7 và 7 Plus đỏ bên cạnh màu sắc còn nằm ở logo PRODUCTRED được đặt dưới chữ iPhone. sánh với những chiếc iPhone sáng màu khác như vàng, bạc hay vàng hồng với hai dải anten nhựa ở trên và dưới màu trắng, phiên bản PRODUCTRED được ưu ái phủ một lớp sơn màu đỏ. Ở mặt trước, Apple lựa chọn một lớp kính màu trắng với viền bao quanh nút Home màu bạc.

Ngoài màu sắc, bộ đôi iPhone mới của Apple không có bất kỳ thay đổi hay nâng cấp nào về cấu hình và tính năng. Cả hai vẫn lần lượt sở hữu màn hình Retina HD 4.7 và 5.5 inch, chip Apple A10 Fusion, khả năng chống nước IP67, camera chính 12MP, camera phụ 7MP và pin 1960/2900mAh. Riêng iPhone 7 Plus được trang bị hệ thống camera kép, hỗ trợ zoom quang học và chụp ảnh xóa phông.

Chiếc iPhone 7 và 7 Plus PRODUCTRED sẽ chỉ có mặt với hai phiên bản bộ nhớ trong 128GB và 256GB

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi