Thị Trường Sỉ
...

Kệ đa dụng 4 tầng - VB4 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kích thước: 126 x 60 x 40cm.

Màu: Tự nhiên, nâu, vàng.

 

Chất liệu: được sản xuất từ gỗ cao su tự nhiên bền đẹp, chắc chắn. Bề mặt gỗ được phủ một lớp sơn giúp chống mối mọt, ẩm mốc, đồng thời dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Thiết kế kệ 4 tầng tiện lợi, giúp bạn sắp xếp được nhiều vật dụng hơn. Khoảng cách giữa tầng trên cùng và tầng thứ 2 khá rộng nên bạn có thể đặt được các đồ vật có chiều cao lớn.

Kệ có 4 bánh xe chịu lực tốt, thuận tiện cho việc di chuyển kệ khi cần thiết. Hai tay cầm phía trên không chỉ giúp cầm nắm dễ dàng mà còn là vách ngăn an toàn để các đồ vật đặt trên cao không bị rơi xuống.

Thích hợp dùng để sắp xếp, phân loại nhiều món vật dụng như: sách báo, đồ trang trí, tài liệu làm việc, túi xách… nên bạn có thể đặt kệ trong phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc… Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đơn giản kết hợp màu nâu gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, góp phần tô điểm cho không gian ng thêm gọn gàng và trang nhã.

 

Bảo hành 1 năm lỗi kỹ thuật.

GIAO HÀNG VÀ LẮP RÁP MIỄN PHÍ NỘI THÀNH TP.HCM.

Tên nhà cung cấp:
CTY TNHH TM DV TTNT NGUYÊN HẠNH
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi