Thị Trường Sỉ
...

Kẻ mắt eyeliner N.Y.X giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phương thức mua hàng : Đến trực tiếp mua MỘT cũng sỉ - khách ở tỉnh sẻ được tính sỉ với hoá đơn trên MỘT triệu ( ưu đãi cho các bạn miễn phí ship hàng ra nhà xe trong nội thành )

---------------------------------------------------------

-----------------

Bạn muốn sở hữu những đường kẻ mắt "chuẩn không cần chỉnh" chỉ trong tích tắc???

Hãy thử ngay Bút Kẻ Mắt Nước NYX Epic Ink Liner với đầu bút siêu mảnh, lên màu chuẩn nét dễ dàng tạo ra những đường kẻ sắc sảo đầy quyến rũ.

- Xuất xứ: Mỹ

- Dung tích: 1ml

Bút kẻ mắt nước NYX Epic Ink Liner được thiết kế với đầu bút thanh mảnh, lên màu đều nên dù bạn có kẻ một đường nét mỏng nhưng vẫn mang đến vẻ tự nhiên cho đôi mắt. Đầu bút là dạng lông vừa đủ cứng để dễ dàng thao tác từng nét vẽ, vừa đủ mềm để cho ra những đường nét mảnh mai mà không gây ảnh hưởng đến vùng mắt nhạy cảm. Mực khi lên da rất đều, dễ điều chỉnh, nhanh khô, không bị vón cục nên cực kì phù hợp với những nàng vừa mới tập tành học kẻ viền mắt nhé! Đặc biệt, em này còn có khả năng chống nước tốt, không lem, không trôi trong suốt nhiều giờ liền, kể cả khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi. Sản phẩm chứa thành phần siêu lành tính, cực kì dịu nhẹ cho làn da mắt nhạy cảm.

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Tiêu Dùng Việt
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi