Thị Trường Sỉ
...

Kem BB Cream Nha Đam Obuse chống nắng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem BB Cream Nha Đam Obuse chống nắng

BB Cream đã được tạo ra hơn 50 năm trước đây bởi bác sĩ người Đức, tiến sĩ Christine Schrammek. Ban đầu nó được tạo ra và được sử dụng để giúp làm lành da sau khi lột da cũng như che giấu bất kỳ vết sẹo và nốt đỏ khi điều trị. Sau đó nó đã được giới thiệu ở châu Á, đặc biệt ở Hàn Quốc, nơi mà ngôi sao K-pop và ngôi sao điện ảnh đã lưu ý khả năng của chúng để cải thiện làn da. Với nhiều ngôi sao tên tuổi lớn ủng hộ ở Hàn Quốc, người tiêu dùng đã rất ưa chuộng BB cream. Tất cả đều biết tới BB cream và người ta có thể tìm thấy nó ở khắp mọi nơi, từ các chợ tới các trung tâm mua sắm hay mĩ phẩm. Trào lưu này nhanh chóng lan sang các nước khác.Blemish Balm hoặc BB Cream là một sản phẩm da đa tác vụ. Nó thực sự có thể là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn. Người ta nói nó có thể dưỡng ẩm, bảo vệ chống lại ánh nắng mặt trời, làm dịu da và giúp tạo lớp che phủ cho da, tùy thuộc vào từng .

Kem BB Cream Nha Đam Obuse Chống Nắng 98% giúp che phủ khuyết điểm và điều chỉnh màu sắc da mặt một cách tự nhiên đồng thời tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da, tăng sức ng cho làn da nhạy cảm, tái tạo không ngừng với da lão hóa.Đặc biệt Kem trang điểm BB Cream không dễ dàng bị trôi khi dính nước và toát mồ hôi nên bạn sẽ yên tâm giữ được lớp trang điểm sau nhiều giờ.Trang điểm nhanh trong chốc lát chỉ vài thao tác đơn giản.Mang đến cho làn da sự trắng sáng rạng ngời và làm đồng nhất màu da.Chống thấm, chống nhờn, giúp việc trang điểm được duy trì lâu dài.Tiết kiệm chi phí và thời gian, tiện lợi khi sử dụng.Kem BB Cream Nha Đam Obuse Chống Nắng 98% là loại kem nền trang điểm đa năng, thay thế cho nhiều bước trang điểm như kem dưỡng, chống nắng, kem nền và phần nền.

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Kem BB Cream Nha Đam Obuse Chống Nắng 98%

- xứ: Thailand

- Khối lượng tịnh: 45 gr

- Cách dùng: Lấy1 lượng kem vừa đủ rồi dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc ng mũi, cằm, thái dương và hai bên má. Tiếp tục dùng tay xoa đều những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt bạn.

Tên nhà cung cấp:
NINO House
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi