Thị Trường Sỉ
...

KEM BODY 24H WHITE SKIN SPF45+ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

kem BODY 24H WHITE SKIN 45+ với nguyên liệu được nhập từ nhật bản đặc biệt có thành phần Mica làm sáng da, cùng mùi hương thơm sang trọng, dưỡng trắng da hoàn hảo, đồng thời đóng vai trò như một lớp bảo vệ da toàn thân với chỉ số chống nắng cao đến SPF 45+, Ngoài ra kem còn có thể được sử dụng như một loại kem nền cho body, make up nhẹ nhàng nhưng hiệu quả dưỡng trắng vượt bậc cho người dùng.

Sản phẩm được bảo hành 1 tháng

kem BODY 24h WHITE SKIN SPF45+

Đang là sản phẩm hot hit trên thị trường hiện nay. Với chiết xuất từ thành phần chính là mica, nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, nuôi dưỡng làn dan mịn màng, mềm mại và cải thiện tông da rất hữu hiệu.

Vì mica là một thành phần vô cùng thân thiện với da, đặc biệt là với cấu trúc siêu vi, thẩm thấu nhanh vào sâu dưới da giúp loại bỏ thâm sạm và ngăn chặn tình trạng hắc tố gây hại cho da. Các chị em yên tâm về chất lượng đầu vào cũng như không phải lo về sản phẩm có trộn các chất gây hại hay chất cấm trên thị trường hiện nay. Với công thức và nguyên liện 100% nhập về từ nhật bản giúp sản phẩm hoàn hảo, chất lượng.

Kem BODY 24h WHITE SKIN với mùi thơm dễ chịu sang trọng giúp chị em thoải mái dễ chịu hơn khi dùng. Ngoài dưỡng trắng giúp bật tone da thì em kem BODY 24h WHITE SKIN Này còn là loại kem nền cho body, làm 1 lớp make up nhẹ giúp da trắng sáng vượt bật, giúp tiết kiệm thời gian khi đi ra ngoài. Kem có một tính năng vượt trội sau dưỡng trắng đó chính là chống nắng với chỉ số SPF 45+, giúp các chị không lo ngại bắt nắng khi đi ngoài đường, phục hồi và tái tạo da sau những cơn nắng gắt, làm da săn chắc hơn và hồng hào hơn.

Thành Phần: Aqua, Paraffinum Liquidum , Ethylhexyl Methoxycinnamate , Titanium Dioxide , Glycerin , Niacinamide , Hydroxyethyl Acrylaie/Sodium Acryloyldimethyl Tauraie Copolymetr , Fradgrance , Cellulose , Sucrose , Zea Mays Starch , Hydroxy-propyl Methylcellulose_, Acrylamide/Sodium Acryloyldimethyltdurafe coplymwe, CI13-14 Alkane, Hydrogenated Polydecene:, C13-14 lsoparaffin, Triethylhexanoin, Phenoxyethanol, Polysorbate 80 , Propyl- ene Glycol ,Laureih-7 ,C1 1-15-isoalkanes , Trideceth-9 , Oleamide Dea, Aluminum Hydroxide_, Hydrogen Dimethicone , Ethylhexylglycerin, Mica, Ci 19140 , Ci 77019 , Ci 77891, Ci 73360 , Ci 77492.

Đặc tính của kem: kem BODY 24H WHITE SKIN 45+ với nguyên liệu được nhập từ nhật bản đặc biệt có thành phần Mica làm sáng da, cùng mùi hương thơm sang trọng, dưỡng trắng da hoàn hảo, đồng thời đóng vai trò như một lớp bảo vệ da toàn thân với chỉ số chống nắng cao đến SPF 45+, Ngoài ra kem còn có thể được sử dụng như một loại kem nền cho body, make up nhẹ nhàng nhưng hiệu quả dưỡng trắng vượt bậc cho người dùng.

TagKem body lục tao plus, kem body 24h White Skin kachi-h

  • Làm sạch da trước khi sử dụng, mỗi ngày thoa 2 lần (sáng-tối).
  • Nên tẩy tế bào chết toàn thân 2-3 lần/tuần để da hấp thụ kem tốt hơn.
  • Hộp 200gr xài thả ga 1-2 tháng!
  • Dùng cho mọi loại da
  • An toàn tuyệt đối: mẹ bầu, mẹ bỉm sữa sau sinh dùng thoải mái
  • Chất kem siêu mịn thấm nhanh, không bết rít
  • Ngưng kem không lo bị hồi da
  • Trắng lên sau 7 – 14 ngày sử dụng

Nếu hàng không chất lượng như quảng cáo chúng tôi sẽ đổi trả cho quý khách

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Kachi - H
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi