Thị Trường Sỉ
...

Kem Body giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEM TRẮNG DA TOÀN THÂN THẢO DƯỢC BODY WHITE  HENA 200GR

Kem trắng da toàn thân thảo dược được chiết xuất từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên hiện đang là giải pháp được các chuyên gia làm đẹp trên thế giới đánh giá cao bởi độ an toàn, hiệu quả lâu dài và ổn định cao. Chính vì lẽ đó mà phương pháp làm đẹp này ngày càng được rất nhiều bạn gái ưa chuộng và không ngần ngại đầu tư một khoản chi phí khá cao để sử dụng mỗi ngày.

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp da an toàn và mong muốn sở hữu một làn da sáng trắng, mịn màng không tì vết của phái đẹp, các chuyên gia làm đẹp thuộc mỹ phẩm Hena đã dày công nghiên cứu đặc điểm khí hậu tại Việt Nam cũng như nhu cầu dưỡng da, làm đẹp của chị em phụ nữ, đồng thời áp dụng các thành tựu khoa học hiện đại và cho ra đời dòng sản phẩm Kem trắng da toàn thân thảo dược Body White Hena với hy vọng mang đến cho phái đẹp giải pháp dưỡng da trắng sáng toàn thân một cách hoàn hảo, an toàn và hiệu quả cao.

 

Với thành phần được chiết xuất xuất từ nguồn dược liệu thiên nhiên quý hiếm như: Bơ hạt mỡ, Bơ Hạnh nhân, Bơ cacao, Collagen, UV care, Dầu Argan, Dầu hạnh nhân, Rosehip, Vitamin B3, Vitamin E, Chiết xuất hồng sâm, chiết xuất men bia, hoa hồng. Dùng Kem trắng da toàn thân thảo dược Body White Hena đều đặn mỗi ngày sẽ giúp gia tăng khả năng làm trắng da với các sản phẩm dưỡng da thông thường khác.

Các dưỡng chất bên trong sản phẩm Kem trắng da toàn thân thảo dược Body White Hena sẽ nhanh chóng thấm sâu vào làn da, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da, làm mờ các vết thâm, sạm trên da, làm bong lớp tế bào chết sần sùi, cho làn da sáng trắng mịn màng không tì vết.

Đặc biệt, sản phẩm không gây bết, rít và lộ vân kem khi sử dụng, đồng thời còn có khả năng chống nắng cao vì có chứa hàm lượng SPF ~30, PA++, giúp dưỡng ẩm da suốt 8 giờ liền. Không chỉ có vậy, thành phần thảo dược bên trong sản phẩm hoàn toàn không gây ra bất kì các phản ứng kích ứng da nên an toàn tuyệt đối cho mọi loại da.

 

THÀNH PHẦN

Bơ hạt mỡ, Bơ Hạnh nhân, Bơ cacao

Collagen, UV care

Dầu Argan, Dầu hạnh nhân, Rosehip

Vitamin B3, Vitamin E

Chiết xuất hồng sâm, chiết xuất men bia, hoa hồng

 

ƯU ĐIỂM

Kem thấm nhanh.

Không bết, không rít, không lộ vân kem.

Chống nắng SPF ~30, PA++

Dưỡng ẩm da suốt 8 giờ.

An toàn tuyệt đối với mọi loại da.

CÔNG DỤNG

Dưỡng da trắng và sáng

Cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da

Làm mờ các vết thâm, sạm trên da

Làm bong lớp tế bào chết sần sùi, giúp da mịn màng

Tinh chất thảo dược dưỡng da từ bên trong, không chứa chất hóa học, hạn chế đến mức tối thiểu mọi khả năng kích ứng và dị ứng da.

 

Chỉ sau khoảng 2 – 3 tháng dùng Kem trắng da toàn thân thảo dược Body White Hena, bạn sẽ cảm nhận được làn da toàn thân trông tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng hơn, các vết thâm nám, tàn nhang hay đồi mồi đều được xóa mờ dần một cách rõ rệt. Từ đó, bạn sẽ không còn tự ti và xấu hổ với làn da vốn dĩ kém đẹp của mình nữa mà thay và đó là sự tự tin, phấn khởi mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Chắc chắn, con đường dẫn đến thành công trong sự nghiệp và hành trình gìn giữ hạnh phúc gia đình của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Thời gian gần đây, có rất nhiều chị em đã không ngại ngần chia sẻ bí quyết chăm sóc da “thần thánh” từ sản phẩm Kem trắng da toàn thân thảo dược Body White Hena để cùng nhau đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt người mình yêu.

Chị Đặng Thị Lương Vân 30 tuổi – Nhân viên Kế toán - Hồ Chí Minh cho biết: “ sự trước đây làn da của mình sần sùi, đen sạm và xấu xí lắm. Đó là điều đã khiến mình cảm thấy thiếu tự tin vô cùng khi đối mặt với các chàng trai. Vậy nên, trong chuyện tình cảm, mình rất khó khăn để tìm được một nữa hạnh phúc của đời mình. Thé nhưng, nhờ các chị em đồng nghiệp đã chia sẻ bí quyết làm đẹp da bằng Kem trắng da toàn thân thảo dược Body White Hena, mình cũng tò mò thử dùng xem có cải thiện tình hình hay không.

Thế nhưng, bất ngờ chỉ sau vài tháng sử dụng sản phẩm này, làn da của mình đã có những chuyển biến rất tích cực. Làn da trông căng mịn, tươi trẻ và sáng trắng hơn, khiến mình thích thú vô cùng. Giờ đây, mỗi lần xuất hiện trước đám đông, mình luôn tự tin với làn da đẹp rạng rỡ, nhờ vậy mà các mối quan hệ xã giao trong công việc của mình trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.”

Cũng với tâm trạng vui tươi đầy phấn khích, chị Lê Kim Hoàng Vân 37 tuổi – Biên tập viên - Phú Yên cũng không tiếc lời khen ngợi đối với sản phẩm Kem trắng da toàn thân thảo dược Body White Hena này: “Bản thân mình thực sự không phải là người quan tâm nhiều đến vẻ bề ngoài. Nhưng từ khi bước sang tuổi 30 mình bắt đầu cảm thấy làn da có dấu hiệu xấu đi rất rõ. Da mình thuộc loại da nhờn nên thường hay bị mụn, rồi da xuất hiện nám, tàn nhang. Đặc biệt, da rất dễ bị sạm nếu không uống đủ nước hoặc thiếu ngủ. Sau khi dùng Kem trắng da toàn thân thảo dược Body White Hena khoảng vài tháng, mình thấy da toàn thân có mịn đẹp hơn, sáng hơn và đặc biệt vết nám, tàn nhang đã mờ đi rất nhiều.”

Sản phẩm đã được Bộ y tế và viện Pastuer công nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đồng thời sản phẩm cũng là một trong những hương hiệu được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ độc quyền tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cũng như hiệu quả của sản phẩm này.

Để có một làn da tươi trẻ, trắng mịn và tràn đầy sức ng, đừng quên sử dụng Kem trắng da toàn thân thảo dược Body White Hena ngay hôm nay phái đẹp nhé. Chắc chắn, bạn sẽ bị chinh phục bởi những hiệu quả bất ngờ mà sản phẩm này mang lại cho làn da của bạn đấy!

Henashop mang đến cho phái đẹp món quà tặng hoàn hảo từ thiên nhiên, An toàn và Hiệu quả dài lâu là 2 yếu tố được chúng tôi đặt lên hàng đầu bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Kem trắng da toàn thân thảo dược để tự tin với làn da trắng sáng mịn màng nhé!

Tên nhà cung cấp:
Henashop - Mỹ Phẩm Thiên Nhiên
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi