Thị Trường Sỉ
...

Kem chống lão hóa Lululun Precious giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 Kem chống lão hóa Lululun Precious 80g
Sản phẩm mới ra của Lululun đã nhận được đánh giá rất tốt trên Cosme, đứng thứ hạng cao trong bảng xếp hạng kem dưỡng do người dùng bình chọn.
Em mới bán thôi nhưng khách nào dùng cũng khen, highly recommend cho các chị từ 30 tuổi trở lên muốn chống lão hóa nha.
 Kem với cấu trúc dạng gel caramel độc quyền, giàu chất giữ ẩm nguồn gốc thực vật có khả năng hydrat cao, hiệu quả giữ ẩm cho da kéo dài.
 Là sản phẩm hướng đến làn da lão hóa, trong thành phần có chứa 1 loại peptide mới đã được trao huy chương vàng trong triển lãm nguyên liệu mỹ phẩm năm 2012. Mang đến 1 làn da đàn hồi, đầy sức sống.
 Kem còn chứa chiết xuất tế bào nấm lên men. Chiết xuất này có chứa 1 lượng lớn poly-beta 1-3 -glucopyranose, một loại glycan tìm thấy trong các tế bào của saccharomyces cerevisiae, một loại men được sử dụng để làm bánh mì. Hiệu quả trong việc dưỡng da trắng mịn, duy trì sự trẻ trung của làn da.
 Lululun Precious Cream loại bỏ các vùng da thô sần, mang đến làn da mượt mà, căng mịn đầy sức sống, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, se nhỏ lỗ chân lông.
   
:

Tên nhà cung cấp:
Phuong Thuy Cosmetic
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi