Thị Trường Sỉ
...

Kem chống lão hóa Medi Aging Medi White giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem chống lão hóa Medi Aging được điều chế từ 100% thành phần tự nhiên lành tính. Sản phẩm giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa, phục hồi tế bào da hư tổn và dưỡng trắng da tự nhiên.

Phụ nữ  “chả sợ gì chỉ sợ… già” – Câu nói trên thật đúng tâm trạng của các nàng phải không nào? Thế nhưng, lão hóa chẳng chừa một ai và dù không muốn thì cũng sẽ đến lúc bạn phải đối mặt với những nếp nhăn trên gương mặt. Vậy có cách chống lão hóa da nào hiệu quả để chị em thoát khỏi ám ảnh “nếp nhăn” không?

 

GIỚI THIỆU KEM CHỐNG LÃO HÓA DA MEDI AGING

Nhắc đến lão hóa da, đa phần chị em phụ nữ đều nghĩ rằng đó là vấn đề của tuổi trung niên. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh dù ở độ tuổi đôi mươi bạn vẫn có nguy cơ bị lão hóa nếu không chăm sóc da đúng cách.

Trong các phương pháp trẻ hóa da hiện nay, dùng kem dưỡng da chống lão hóa chính là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất. Thay vì phải tốn nhiều tiền bạc và đối mặt với nhiều rủi ro khi sử dụng các biện pháp thẩm mỹ; chị em chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nho nhỏ để đầu tư một lọ kem chống lão hóa hiệu quả là được. Vậy các nàng đã tìm được sản phẩm phù hợp với mình chưa?

Nằm trong Top các mỹ phẩm Việt được yêu thích nhất hiện nay, kem Medi Aging – Medi White chính là “bảo bối” dưỡng da được nhiều chị em lựa chọn. Không chỉ có tác dụng xóa mờ nếp nhăn trên bề mặt da, Medi Aging còn giúp tái cấu trúc tế bào, khôi phục vẻ săn chắc và mịn màng cho da từ sâu bên trong.

Là phẳng nếp nhăn – Đẩy lùi lão hóa” – Một sản phẩm tuyệt vời như vậy thì bạn còn chần chừ điều gì mà chưa lựa chọn?

 

THÀNH PHẦN KEM CHỐNG LÃO HÓA DA MẶT MEDI AGING

Collagen

Giúp phục hồi và tái tạo da hiệu quả. Collagen được xem là một trong những dưỡng chất chống lão hóa da an toàn, làm mờ sạm nám vết chân chim và gia tăng độ căng mịn cho da.

Chiết xuất quả Oliu

Đây là thành phần quen thuộc xuất hiện nhiều trong các loại kem dưỡng ẩm da, kem chống lão hóa cho da khô…Đặc tính của chiết xuất Oliu chính là khả năng thẩm thấu sâu và tạo “màng chắn” duy trì độ ẩm trên bề mặt da.

Chiết xuất nha đam

Nha đam có đặc tính dịu nhẹ, an toàn và phù hợp với nhiều loại da. Chính vì thế, nha đam được mệnh danh là “thần dược tự nhiên” có tác dụng kháng khuẩn và bổ sung độ ẩm cho da.

Chiết xuất rễ dâu giấy

Giúp làm trắng da, mờ sạm nám và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da sớm. Đây được xem là một trong những thành phần chính làm nên thành công của kem chống lão hóa da hiệu quả Medi White.

Và một số thành phần dưỡng chất tốt cho da như: Vitamin E, Vaseline…

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG CỦA KEM MEDI AGING

Ngay sau khi tác động lên da, kem chống lão hóa xóa nhăn Medi White sẽ nhanh chóng làm mờ các vết sạm nám, nhăn nheo trên gương mặt. Thông thường, khi da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa thì những vị trí dễ thấy nhất có thể kể đến như: nếp nhăn đuôi mắt, khóe mắt, trán, mí mắt, bọng mắt…

Sau khi hấp thụ vào da, các hoạt chất trong kem dưỡng sẽ tiến hành “sửa chữa” lại những tế bào da hư tổn. Khi đó, cấu trúc da được cải thiện và khôi phục vẻ săn chắc mịn màng.

Đặc biệt, với thành phần giàu chất dưỡng ẩm và Vitamin, kem Medi Aging giúp dưỡng da từ sâu bên trong. Có thể nói, đây là một sản phẩm chăm sóc da toàn diện. Medi Aging vừa chống lão hóa vừa dưỡng trắng da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

 

CÔNG DỤNG CỦA KEM CHỐNG LÃO HÓA SỚM MEDI AGING

Chống lão hóa da và giảm vết nhăn, rãnh nhăn, sạm nám

Kem Medi Aging chứa thành phần giàu chất chống lão hóa như: Collagen, rễ cây dâu giấy… Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, kem Medi Aging sẽ giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa và trẻ hóa da hiệu quả.

Tái tạo bề mặt da và cải thiện độ đàn hồi

Không chỉ giúp xóa mờ sạm nám, nếp nhăn… Medi Aging còn giúp tái cấu trúc nền của da, giảm tình trạng da chùng nhão, chảy xệ.

Dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm đúng cách cũng giúp da duy trì vẻ trẻ trung lâu dài. Bên cạnh đó, kem Medi Aging còn giúp nâng tone da và dưỡng trắng da tự nhiên.

Gia tăng khả năng tự bảo vệ da

Song song với công dụng chống lão hóa, Medi Aging còn giúp chăm sóc da chuyên sâu và tăng cường khả năng tự vệ của da. Nhờ đó, da giảm tình trạng bắt nắng và hạn chế sản sinh hắc tố Melanin. Điều này sẽ giúp ngừa tình trạng da sạm nám, đồi mồi…

CÁCH DÙNG KEM CHỐNG LÃO HÓA MEDI AGING

BƯỚC 1 – Làm sạch da với sữa rửa mặt Medi White. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng có tác dụng làm sạch sâu, giảm mụn nhọt và ngăn ngừa lão hóa.

BƯỚC 2 – Lấy một lượng vừa đủ kem chống lão hóa mờ nếp nhăn Medi Aging thoa đều lên da. Để kem thẩm thấu nhanh, bạn hãy dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng Massage theo chiều kết cấu da.

BƯỚC 3 – Nếu dùng kem vào buổi sáng thì hãy thoa thêm một lớp kem chống nắng Medi White để bảo vệ da.

Cách dùng kem chống lão hóa tốt nhất là nên dùng ít nhất 1 lần/ngày và ưu tiên sử dụng vào buổi tối. Ban đêm chính là thời gian da được “nghỉ ngơi” và “tái” cấu trúc tế bào. Khi đó sử dụng kem dưỡng da ban đêm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Tên nhà cung cấp:
Bo Shop
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi