Thị Trường Sỉ
...

Kem chống lão hóa trắng da ban ngày độ tuổi 35 farmasi hyacure age active day cream giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn trên 35 tuổi, tình trạng da của bạn bị mất nước, trở nên sần sùi, thô ráp, cấu trúc da lỏng lẻo do bị đứt gãy làm hình thành các nếp nhăn và dẫn đến dấu hiệu lão hóa cực nhanh.

Nguyên nhân

Là do sự thiếu hụt Hyaluronic HA gây ra, Hyaluronic acid hiện diện ở tất cả các tế bào, nhưng lại đặc biệt tập trung nhiều ở da. Mặc dù da chỉ chiếm 15% khối lượng của cơ thể, nhưng lại giữ tới 50% lượng hyaluronic acid. Như chúng ta đã biết, sợi collagen giúp cho da săn chắc, nhưng hyaluronic acid lại tạo môi trường nuôi dưỡng và cung cấp nước cho sợi collagen. Như vậy các sợi collagen sẽ ít bị tổn thường hơn và duy trì được độ đàn hồi tốt hơn. Có thể nói Hyaluronic acid chính là chất độn, giúp da căng và không bị nhăn.

Hơn nửa lượng HA có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó là lí do tại sao HA đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da. Hiểu được điều đó, Farmasi đã nghiên cứu thành công bộ sản phẩm dành HA dành riêng cho làn da những quý cô 35 tuổi trở lên. Cung cấp hàm lượng HA giúp tăng cường sức đè kháng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, trùng da, chảy xệ,… ngay từ bên trong. Đồng thời, tằng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Kem đêm tăng cường dưỡng chất dưỡng da tối ưu.

Hãy bắt đầu hành trình tìm lại nét thanh xuân với sản phẩm Kem Chống Lão Hóa Trắng Da ban Ngày Độ Tuổi 35+ Farmasi Hyacure Age Active Night Cream ngay từ bây giờ, đừng đợi đến khi quá muộn.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Sử dụng một lần vào buổi tối sau khi đã rửa mặt sạch. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều giúp kem thấm nhanh và sâu hơn.

Lưu ý: tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

 

THÀNH PHẦN

 

Hyaluronic Acid: là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào,  là chất độn, giúp da căng và không bị nhăn. Hyaluronic acid kết hợp với nước tạo thành sẽ lấp đầy các nếp nhăn trên da, giúp da trông trẻ trung và mịn màng hơn ngay lập tức.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi