Thị Trường Sỉ
...

KEM CHỐNG NẮNG giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KEM CHỐNG NẮNG LÀM TRẮNG DA SPF 50++ CỦA NGA

Giá 180k only 100k

Kem chống nắng và làm trắng da SPF 50 xuất xứ từ Nga không chỉ đơn thuần giúp chị em chống nắng mà còn làm trắng da, chống nám và tàn nhang cho mặt, toàn thân và có tính năng không thấm nước. Nếu như kem chống nắng và làm trắng da spf 45+ bảo vệ làn da của chị em trong khoảng thời gian hơn 6h đồng hồ thì kem SPF 50 có thời gian bảo vệ da dưới ánh nắng mắt trời là hơn 8h đồng hồ vì thế nên chị em thoải mái vui chơi thể thao hay đi tắm biển thỏa thích.

– Kem chống nắng SPF 50 có tác dụng chống nắng cao, với thành phần chứa hỗn hợp UF lọc tia UVA và UVB, tạo nên sự bảo vệ tự nhiên tối ưu cho da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời trực tiếp

– Kem chống nắng Nga có mùi thơm mát dễ chịu, không gây cảm giác khó chịu hay ngứa ngáy trên da.

– Khi thoa kem lên da, các bạn sẽ có cảm giác kem thấm ngay, rất đều da, không hề bóng nhờn, không bết dính một chút nào.

– Trong thành phần kem có chứa chỉ chống nắng cao SPF50+ bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, bên cạnh đó kem chứa vitamin E dưỡng sáng da hiệu quả.

– Kem chống nắng và làm trắng da SPF 50 còn có tác dụng ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm đồi mồi và tàn nhang, ngăn chặn được sự hình thành của sắc tố melanin lên da, bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hiểu quả nhất.

Cách sử dụng kem chống nắng SPF50 Nga:

Thoa đều kem lên mặt và toàn thân từ 15 – 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

/ :

Sỉ 75k

Tên nhà cung cấp:
Dung Mun
Địa chỉ:
H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi