Thị Trường Sỉ
...

Kem chống nắng Beauskin Crystal Intensive SPF50/PA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Đơn hàng đầu tiên tối thiểu từ 500k không giới hạn số lượng các mặt hàng của sản phẩm

​Kem chống nắng Beauskin Crystal Intensive SPF50/PA+++

-
Gía: CK25%

Chắc hẳn các bạn đều biết một điều rằng ánh nắng mặt trời rất có hại cho làn da mỏng manh của chúng ta bởi tia UV. Chính vì vậy, có một thứ chúng ta không bao giờ nên bỏ quên trước khi ra khỏi nhà, dù trời có đang mưa hay nắng, mùa hè chói chang hay mùa đông ảm đạm, đó chính là kem chống nắng!

Không thể nhấn mạnh đủ sự quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng được vì sự quan trọng của nó, vô tình bỏ quên sẽ làm da chúng ta lão hóa với tốc độ chóng mặt, các khuyết điểm được nhấn mạnh hơn, và quan trọng nhất là nguy cơ ung thư cho cơ thể tăng cao vùn vụt.

Kem chống nắng Beauskin Crystal Intensive SPF50/PA+++ sẽ bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UVA và UVB suốt thời gian hoạt động ngoài nắng. Với chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên, sản phẩm vô cùng lành tính cho da, không gây bết dính, nhờn da khi sử dụng. Sản phẩm dễ thấm vào da, không nhờn rít và có mùi thơm dễ chịu. Đồng thời kem còn có khả năng dưỡng trắng da và hạn chế tình trạng nhăn da, thích hợp để sử dụng hằng ngày.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng kem vừa đủ bằng một đồng xu, thoa đều lên da, nhất là vùng mặt, cổ, tay và chân vào 15 phút trước khi ra ngoài trời. Thoa lại sau 2 tiếng vận động mạnh, tiết nhiều mồ hôi hoặc lúc đi tắm biển.

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi