Thị Trường Sỉ
...

KEM CHỐNG NẮNG CLÉ DE PEAU giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Siêu đẹp- đặt mãi mới về thêm đc
KEM CHỐNG NẮNG CLÉ DE PEAU CRÈME UV PROTECTIVE CREAM TINTED SPF50+ PA++++DÙNG SIÊU THÍCH LUÔN KHÁCH NHÉ
DUNG TÍCH: 30ML
MADE IN JAPAN
Sỉ 125k
120k>= 5c
Slg
Tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm cho làn da được bảo vệ hoàn hảo - một sự kết hợp hoàn mỹ.
● Tạo lớp màng lọc tia UVA / UVB bảo vệ hiệu quả giúp chống lại tia UVA ngăn chặn dấu hiệu của tiến trình lão hóa và khỏi tia UVB bảo vệ da không bị cháy nắng.
●Kem chống nắng có màu với hiệu quả bảo vệ cao được chế tạo đặc biệt dành cho mặt. Cung cấp lớp bảo vệ chống lại tia UV và quá trình lão hóa khi cung cấp độ ẩm tức thì và lâu dài cho da. Các thành phần giữ ẩm và tái tạo bề mặt da cũng như lớp che phủ toàn diện, chính xác giúp hoàn thiện làn da, cho da sáng tự nhiên. Giữ làn da mịn màng, bảo vệ và dưỡng ẩm
●Công thức kem tinh tế, có màu, gọn nhẹ tạo tấm màn giữ ấm thoải mái và hàng rào bảo vệ da khỏi tia UV gây hại khi đem lại sự tái tạo da và làn da rạng rỡ tự nhiên. Giữ làn da luôn mềm mịn, êm ái.

Ánh năng, tia cực tím,… luôn là nỗi lo lắng thường trực của không ít chị em phụ nữ chúng ta. Một làn da sạm đen chắc chắn là điều thật khinh khủng đối với phái đẹp. Để chống lại những yếu tố gây hại cho da, ngoài việc hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bạn nên sử dụng kem chống nắng để chống lại các tia UV gây hại cho da. Các tia UV UVA và UVB này chính là thủ phạm gây ra các vấn đề về da như: sạm da, đen da, da bị cháy nắng đồng thời chúng còn thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da, hình thành và phát triển các vết nám. Kem Chống Nắng clé de peau uv protection cream tinted spf 50+ pa++++ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Tên nhà cung cấp:
24hvang
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi