Thị Trường Sỉ
...

Kem chống nắng Clé de Peau Beauté giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem chống nắng Clé de Peau Beauté Nhật Bản.
Dung Tích 100ml
: Shiseido
luôn nằm trong top 10 kem chống nắng hiệu quả nhất của Elle Beauty Awards trong suốt nhiều năm. Sản phẩm chống nắng này có điều gì đặc biệt?
Clé de Peau, cái tên đầy chất Pháp xuất hiện lần đầu vào năm 1982 tại Nhật. Đây là một nhãn hàng cao cấp của Tập đoàn Shiseido. Năm 1996, đổi tên thành Clé de Peau BEAUTÉ với ý nghĩa “Chìa khóa của làn da đẹp”.

Review Kem chống nắng Clé De Peau Beaute UV Protective Cream
Posted by Diệu Linh — 27/09/2019 in Review Kem chống nắng210

Kem chống nắng Clé de Peau Beauté luôn nằm trong top 10 kem chống nắng hiệu quả nhất của Elle Beauty Awards trong suốt nhiều năm. Sản phẩm chống nắng này có điều gì đặc biệt? Cùng review với TuDienLamDep nhé.

Đi nhanh đến nội dung [Ẩn]

I – Thông tin về Clé De Peau
II – Review: Kem chống nắng Clé de Peau có tốt không?
1. Kem chống nắng Clé de Peau UV Protective Cream Broad Spectrum SPF 50+
2. Kem chống nắng Clé de Peau UV Protective Cream Tinted Broad Spectrum SPF 50+
III – Mua kem chống nắng Clé de Peau ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?
I – Thông tin về Clé De Peau
Clé de Peau, cái tên đầy chất Pháp xuất hiện lần đầu vào năm 1982 tại Nhật. Đây là một nhãn hàng cao cấp của Tập đoàn Shiseido. Năm 1996, đổi tên thành Clé de Peau BEAUTÉ với ý nghĩa “Chìa khóa của làn da đẹp”.

Clé De Peau
Với sự kết hợp của 2 nền khoa học công nghệ chăm sóc da hàng đầu thế giới – Nhật và Pháp, Cle de Peau Beaute cho ra đời các sản phẩm cao, mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Chính vì thế, chỉ sau 17 năm, Cle de Peau BEAUTÉ đã được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.

Trong hơn 30 thành lập, Clé de Peau Beauté không ngừng theo đuổi 4 mục tiêu. Đầu tiên là công thức sáng tạo với những nghiên cứu đột phá về làn da, đem lại vẻ đẹp rạng rỡ cho người tiêu dùng. Tiếp đến mỗi sản phẩm đều được thiết kế trang nhã, sang trọng, tinh tế. Với Clé de Peau Beauté, bạn được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với chuyên viên tư vấn có chiều sâu. Keyword cuối cùng là cửa hàng khác biệt. Được thiết kế trong không gian đa chiều, cửa hàng của Clé de Peau Beauté mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.
KCN Clé de Peau gồm 2 dòng là UV Protective Cream và UV Protective Cream Tinted (4 màu). 2 dòng này đều là dòng mỹ phẩm Anti Pollution.

Trong không khí tồn tại các hạt bụi siêu nhỏ P.M 2.5. Càng nhỏ, chúng càng có khả năng xâm nhập vào da, phá vỡ hàng rào bảo vệ da, phá hủy collagen và các mô đàn hồi.

Từ đó, da trở nên nhanh lão hóa, tình trạng thâm nám dần nhiều hơn. Để khắc phục được điều đó, mỹ phẩm Anti Pollution xuất hiện. Chúng tập trung vào bảo vệ màng da, chống bụi P.M và trung hòa các ảnh hưởng tiêu cực của không khí đến làn da bằng các thành phần chống oxy hóa.

2 dòng sản phẩm của Clé de Peau Beaute sắp review dưới đây là những sản phẩm như thế. Ngoài khả năng chống nắng, kem chống nắng Nhật này sử dụng hàng loạt các hoạt chất thiên nhiên với khả năng chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ và phục hồi và nuôi dưỡng làn da.

Tên nhà cung cấp:
Trinh (Thiên Kim Cosmetic)
Địa chỉ:
H. Hàm Tân, Bình Thuận
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi