Thị Trường Sỉ
...
Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Tấn Đạt
3 theo dõi
10 liên hệ
100% phản hồi

Kem chống nắng dưỡng trắng da mờ thâm sạm nắng SPF50+ PA+++ bảo vệ da chống nước nâng tông 2M SKIN 18g - Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Tất Đạt giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
109.000₫
3 - 5 Cái
99.000₫
6 - 11 Cái
92.000₫
12 Cái
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm24
Người theo dõi3
Lượt liên hệ10
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Trọng lượng
    18g
Công dụng:
- Kem Dưỡng Trắng Chống Nắng SPF50 PA+++ chứa tinh chất Rau má, Tinh Chất B5, AHA, Collagen... giúp làm dịu da trước tác động của môi trường. Tạo lớp màng giúp nâng tông da, bảo vệ da hoàn hảo dưới tác động của nắng và các tia cực tím UVA
- Chống nắng: Kem chống nắng 2M SKIN có khả năng chống tia UVA và UVB, giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa tình trạng da bị cháy nám, tàn nhang, da mất độ đàn hồi và các vấn đề khác gây ra bởi tác động của tia tử ngoại.
- Dưỡng trắng da: Chứa các thành phần dưỡng trắng như AHA và collagen, giúp làm sáng da và giảm sự xuất hiện của vết thâm, tàn nhang và sạm da. Công thức dưỡng trắng cung cấp dưỡng chất giúp da trở nên mềm mịn, tươi sáng và đều màu hơn.
- Tái tạo da: Tinh chất rau má có trong kem giúp tái tạo da, làm dịu và làm mờ các vết thâm, vết nhăn và sự mất đàn hồi của da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng và trẻ trung hơn.
- Dưỡng ẩm: Kem chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da luôn mềm mịn, không bị khô ráp hay bong tróc.
- Tinh chất rau má: Công thức của kem chứa các thành phần từ Tinh chất rau má, có tác dụng làm dịu và mềm mịn da. Ngoài ra, Tinh chất rau má còn có khả năng làm mờ các vết thâm và giảm vi khuẩn gây mụn.
- Collagen: Kem chứa collagen, một loại protein có trong da, giúp tăng cường độ đàn hồi và độ săn chắc của da. Collagen còn có tác dụng làm mờ các nếp nhăn và làm da trở nên trẻ trung hơn.

Hướng dẫn sử dụng:
- Làm sạch da mặt trước khi dưỡng da. Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để giúp các tInh chất có trong kem thấm sâu vào da hơn. Sử dụng đều đặn hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Thương hiệu 2M SKIN đạt chứng nhận "Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á, Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng 2022 - Asia Excellent Brand, Quality Products Services 2022" do Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á bình chọn.
Sản phẩm được cấp Giấy công bố chất lượng sản phẩm - Kiểm định chất lượng bởi Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh.

#kemchongnang #kemchongnangdadau #kemchongnangchodadau #kemchongnangchodadaumun #kemchongnangmat #kemchongnangduongam #kemduongdachongnang,kemduongdachongnang #kemduongnangtrangda #kemchongnangchodamun #kemchongnangduongda #kemnam #2mskin #kemchongnangdakho #kemchongnangnam #kemchongnangdamun #kemchongnangchodamat #kem #chong #nang #danh #cho #nam #gioi #uv #suncream #Sun #Cream #Themenco #kemchongnang2mskin #kemchongnangchonam #kemchongnangchonamgioi
Tên nhà cung cấp:
Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Tấn Đạt
Địa chỉ:
TP. Tân An, Long An
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi
Hỗ trợ mua sỉ