Thị Trường Sỉ
...

kem chống nắng Ice sun xanh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kem Chống Nắng Ice Puff Sun Nature Republic SPF 50 PA+++
MẪU MỚI MÀU XANH: Mẫu mới nhất - là sản phẩm thay thế cho ice sun màu vàng và màu xanh chuối, được chiết suất từ nha đam (chỉ xứ Hàn mới có) & dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
MẪU MÀU VÀNG 100% HÀNG CẬN DATE NÊN KHÁCH HÀNG LƯU Ý KHI MUA NHÉ! KO BÁN HÀNG CẬN DATE NÊN CHỈ NHẬP MẪU MỚI MÀU XANH THÔI Ạ! GIÁ CẢ ĐI KÈM CHẤT LƯỢNG NHA CÁC CHỊ EM
Điểm nổi bật nhất của kem chống nắng ice sun là tạo 1 lớp make up hoàn hảo, Có thể thay thế hàng loạt các bước trang điểm như: kem chống nắng, kem lót, kem nền, phấn phủ.... Chỉ một bước sử dụng kem chống nắng bạn đã có một làn da hoàn hảo nhất với chỉ số chống nắng tính tế nhất SPF 50 PA +++. Phù hợp với các nàng có làn da nhạy cảm, ngại trang điểm, chỉ cần 1 bước kem chống nắng, các nàng có thể tự tin ra ngoài với lớp kem make up hoàn hảo.
Điểm nhấn nữa của kem chống nắng Ice Sun là Làm mát da ngay lập tức (da giảm được 5 độ C) ngay sau khi app lên da. Bạn sẽ không xịt sản phẩm trực tiếp lên da mà đặt miếng puff lên phần miệng chai và nhấn xuống để kem bên trong được xịt thẳng vào puff. Sau đó bạn dùng puff để dặm lên da như khi dùng cushion!
Ngoài ra, chống nắng Ice Sun còn giúp bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng sạm đen và lão hóa sớm cho da. Kết cấu siêu nhẹ, khô ráo và không gây cảm giác nhờn rít cho da suốt cả ngày dài. Tông màu da tự nhiên nên có thể sử dụng như kem lót trang điểm.
Chất kem apply lên da trong, mỏng, nhẹ giống hệt cushion thực thụ. Da không bị lên tông trắng bệch mà ửng sáng rất tự nhiên. Bề mặt da hơi bóng, nhưng không phải kiểu bõng nhễ nhại mà là căng mọng nhìn rất đáng yêu, đúng kiểu Hàn Quốc luôn. Không hề bớt dính, nó sẽ khô nhanh và bề mặt da trở nên mềm ẩm!
Tên nhà cung cấp:
Nam Em Cosmetics
Địa chỉ:
TP. Vinh, Nghệ An
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi