Thị Trường Sỉ
...

Kem chống nắng Riori SUN CREAM giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Sản phẩm tích hợp thành phần chống nắng vật lý Titanium Dioxide, Zinc Oxide kết hợp hóa học Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aluminium Hydroxide, vừa giúp che chắn lại vừa hấp thụ và khuếch tán các tia UV gây hại, vừa có tính thẩm mỹ cao, nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu, không gây màng trắng thành vệt trên da, không bí bách khó chịu da, bền vững bảo vệ da dưới nắng .
  • Cung cấp khả năng bảo vệ da theo“2 chiều”: Chống tia UV cường độ cao từ bên ngoài, ngăn chặn sự thay đổi độ ẩm từ bên trong.
  • Với thành phần chứa chiết xuất từ tự nhiên và nước khoáng, kem có kết cấu nhẹ nhàng dễ thẩm thấu vào bề mặt da và nuôi dưỡng làn da mềm mượt và sáng màu.
  • Không để ánh nắng có cơ hội phá vỡ các Collagen và Elastin trong da của bạn và gây ra nhiều nếp nhăn và tình trạng sạm nám, đồi mồi.
  • Kiểm át sự bài tiết bã nhờn và giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn ngay khi da chịu tác động trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, khi đổ mồ hôi và vận động dưới nước.
Tên nhà cung cấp:
Thành Đỗ Đình
Địa chỉ:
H. Đông Anh, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi