Thị Trường Sỉ
...

KEM CHỐNG NẮNG VICHY giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

HÀNG CÓ SẴN

KEM CHỐNG NẮNG VICHY EMULSION ANTI – BRILLANCE TOUCHER SEC SPF 50+

 Dung tích: 50ML

- Với kem chống nắng Vichy Emulsion thì bạn có thể tha hồ đi biển mà không sợ cháy nắng hay sạm da. Bởi kem chống nắng vichy emulsion SPF50+ có độ bảo vệ siêu cao, ngăn ngừa da bị hư tổn do ánh nắng mặt trời.

– Cấp nước hoàn hảo: Kem chống nắng Vichy Emulsion SPF50+ có 4 màng bảo vệ da nên nó không chỉ bảo vệ da một cách tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời mà nó còn có tác dụng cung cấp cho da một lượng nước cần thiết để làn da luôn mềm mại, mịn màng và dịu mát dù đang đi dưới ánh nắng mặt trời.

– Giảm bóng dầu: Nếu như các loại kem chống nắng thông thường khi bôi lên da thường bết dính, nhờn, gây khó chịu thì Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50 lại không hề có các biểu hiện này. Khi bôi Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50 thì bạn sẽ cảm nhận được kem thấm siêu nhanh, da bóng mượt chứ không hề bóng nhoáng và quan trọng là da không hề bị trắng bệch như bạch tạng.

– Ngăn ngừa lão hóa da: ngoài những tác dụng trên thì Kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch còn có tác dụng chống lại sự lão hóa của da, chống lại các vết tàn nhang, chân chim cho bạn một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.

– Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil không hề kích ứng da hay gây mụn nên làn da của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu.

Tên nhà cung cấp:
Tuyền BD
Địa chỉ:
TX. Bến Cát, Bình Dương
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi