Thị Trường Sỉ
...

Kem Đặc Trị Nám Da KissA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kem Đặc Trị Nám Da KissA

Xuất xứ: Tại Việt Nam theo hợp đồng nhượng quyền sản xuất từ Mỹ

Trọng lượng: 20g

Kem đặc trị nám và tàn nhang KissA với các thành phần từ thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính, không chứa hoá chất tẩy trắng da. Giúp giảm lượng hắc sắc tố melamin trên da, tái tạo và thúc đẩy chuỗi collagen phát triển, vừa trị nám vừa ngăn ngừa nám quay trở lại

Có nhiều bạn nữ boăn khoăn, tại sao trước giờ da không bị nám, tự dưng giờ lại bị, không những thế vết nám càng ngày càng lan rộng, và làm mất tự tin hoàn toàn khi ra ngoài, trong giao tiếp hoặc trong yếu tố thẩm mỹ, ít nhiều thì nám da cũng có tác động trực tiếp đến cuộc sống của bạn. Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu các nguyên nhân cơ bản gây ra nám da để biết ngọn nguồn của vấn đề.
☆Nám da do ÁNH NẮNG MẶT TRỜI: Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UVA và tia UVB hay còn gọi là tia tử ngoại. Chúng xuyên qua tần ozon tác động trực tiếp đến vùng da mặt của chúng ta, kích thích quá trình phát triển và sản sinh Melamin hắc sắc tố có sẵn trong da – nguyên nhân gây nám da. Càng hoạt động ngoài trời nhiều sẽ có khả năng bị nám da hơn người bình thường.
☆Nám da do RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ: Quá trình rối loạn nội tiết tố xảy ra ở nữ giới khi bạn dùng nhiều thuốc tránh thai, giai đoạn thai kỳ, sau khi sanh em bé, hoặc khi bị rối loạn kinh nguyệt…Rối loạn nội tiết tố có tác động trực tiếp đến hoạt động nội tiết trong cơ thể, là yếu tố gây nám da.Nám da do DI TRUYỀN: Đã có chứng minh khoa học đưa ra kết quả 20-80% số người mắc bệnh nám da có quan hệ huyết thống với nhau, điều này chứng tỏ, nếu người thân trong gia đình của bạn bị nám da, thì khả năng bạn cũng bị nám khá cao.Nám da do LẠM DỤNG MỸ PHẨM: Mỹ phẩm sử dụng hàng ngày có tác động trực tiếp lên da, việc tin dùng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hoặc chứa những thành phần hoá chất độc hại, tìm ẩn những nguy cơ khôn lường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ làn da bạn.Nám da do STRESS: Tâm lý căng thẳng, áp lực côg việc, tình trạng mệt mỏi thường xuyên diễn ra liên tục cũng là một trong các nguyên nhân gây ra các vấn đề về da và nám da cũng không phải là ngoại lệ. Đối với các bạn bị nám da sẵn, khi bị stress kéo dài thì càng làm tình trạng tồi tệ hơn.Nám da do CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG: việc bổ sung các chất dinh dưỡng không hợp lý và các loại vitamin cần thiết cho da thiếu, khiến làn da của bạn kém sức sống và không có khả năng chống lại các tác nhân bình thường từ môi trường.
☆Như vậy, ngoài yếu tố di truyền không tránh khỏi thì tác động từ bên ngoài chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da. Nắm được vấn đề này, mỹ phẩm KissA đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Kem đặc trị nám KissA. Mọi lo lắng về tình trạng nám da của bạn sẽ không còn khi sử dụng Kem đặc trị nám KissA, cho bạn một giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất, vừa làm mờ thâm nám, tàn nhang, vừa cung cấp dưỡng chất giúp da phục hồi và khoẻ mạnh.
☆Thành phần chính:
Vaseline, talc, titanium dioxide, cyclopentasiloxane, cera alba, ethylhexyl palmitate, jojoba oil PEG-8 esters, paraffinum liquidum, CI 77492, tocopheryl acetate, alpha-arbutin, parfum,triclosan, propylparaben.

Công dụng chính:

Kem đặc trị nám và tàn nhang KissA với các thành phần từ thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính, không chứa hoá chất tẩy trắng da. Giúp giảm lượng hắc sắc tố melamin trên da, tái tạo và thúc đẩy chuỗi collagen phát triển, vừa trị nám vừa ngăn ngừa nám quay trở lại.

Cung cấp độ ẩm tối ưu, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết đốm nâu, sạm nám trên da do quá trình lão hoá, hoặc do các yếu tố từ môi trường, thời kỳ mang thai hay do việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp.

Ngoài ra sản phẩm còn làm sáng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả, công thức thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, nhờn rít khi sử dụng. Thích hợp với mọi đối tượng cũng như mọi làn da. Thổi bay nám trong 2-3 tuần sử dụng, phục hồi làn da hư tổn, trả lại nét xuân cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang làm sạch da, tiếp đến dùng sữa rửa mặt tẩy đi lớp bụi bẩn.

Bước 2: Lau khô mặt, sử dụng nước hoa hồng cân bằng độ ẩm trên da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông.

Bước 3: Lấy một lượng kem đặc trị nám KissA chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt ở trán, 2 bên má, cằm và mũi. Sau đó mát-xa nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để dưỡng chất thẩm thấu và sâu bên trong da.
liên hệ :
Tên nhà cung cấp:
chuyên sĩ mỹ phẩm Kissa
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi