Thị Trường Sỉ
...

Kem đánh răng Bà già Nga giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn đang đau đầu với những vấn đề về răng miệng? Liệu rằng hàm răng của bạn đã chắc khỏe và sáng bóng như bạn muốn? Những vấn đề về răng miệng luôn là điều khiến chúng ta lo lắng và quan tâm. Các nha sĩ đã đưa ra những lời khuyên quan trọng về vấn đề này, một trong số đó là việc lựa chọn kem đánh răng phù hợp và an toàn.

Sản phẩm là sự chăm sóc răng miệng hiệu quả, tăng cường men răng và ngăn ngừa sự phát triển của sâu răng. Nhẹ nhàng đánh bóng men răng, khôi phục lại độ bóng tự nhiên của răng và làm trắng. Những hạt mài mòn tự nhiên siêu mịn góp phần vào việc loại bỏ hiệu quả và triệt để các mảng bám. Chiết xuất hữu cơ của thảo nguyên Mông Cổ việt quất và trà, cung cấp phòng chống các bệnh răng miệng. Góp phần cung cấp vitamin và khoáng chất, có chất chống oxy hóa và chống viêm, tăng cường men răng, phục hồi và duy trì hệ vi sinh bình thường của miệng.

Tên nhà cung cấp:
Chatler-Chuyên sỉ mỹ phẩm Auth
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi