Thị Trường Sỉ
...
Natural K-Beauty
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
138 theo dõi
162 liên hệ
100% phản hồi

KEM ĐÁNH RĂNG CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC Refresh & Clean (GIÁ TỐT) | NKB STORE ĐỘC QUYỀN giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
32.700₫
20 - 49 Tuýp
29.500₫
50 - 99 Tuýp
27.000₫
100 Tuýp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 20 Tuýp
CÔNG TY TNHH NKB - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CHO CÁC HÃNG MỸ PHẨM ĐẾN TỪ HÀN QUỐCĐịa chỉ: 81-83 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh👉🏼Đăng ký trở thành Nhà Phân Phối, Đại Lý của NKB:0.9.3.4.1.2.8.0.6.8 hoặc 0.9.3.2.0.1.9.0.6.8 hoặc (028) 225.335.62BÁO GIÁ TẠI NKB
Tồn kho 997
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Natural K-Beauty
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm25
Người theo dõi138
Lượt liên hệ162
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    HANIL
  • Xuất xứ
    HÀN QUỐC
  • Dung tích
    120gram
  • Dung tích vị Táo
    80gram

CÔNG TY TNHH NKB - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CHO CÁC HÃNG MỸ PHẨM ĐẾN TỪ HÀN QUỐC

 Natural K Beauty hiện đang có nhiều sản phẩm được bán tại rất nhiều chuỗi cửa hàng lớn tại Việt Nam như Watson, Medicare, Annam Market, Concung, Citimart,…

• Hanil là thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, hiện đang được Natural K Beauty phân phối độc quyền tại Việt Nam.

• Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như lúa mạch, muối biển, hoa oải hương, keo ong, nhân sâm... có tác dụng làm sạch mảng bám trên răng, làm trắng răng, ngừa sâu răng cũng như giữ hơi thở thơm tho suốt cả ngày dài.

------------------------------

KEM ĐÁNH RĂNG CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC Refresh & Clean với các vị :

 Kem đánh răng muối biển với thành phần muối đặc biệt được thu hoạch trực tiếp từ vùng biển Nam của Hàn Quốc có dinh dưỡng dồi dào từ tảo be được xử lý hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm giúp loại bỏ mảng bám răng, hạn chế sâu răng; giảm viêm nướu, viêm nha chu và giúp răng sáng bóng và khỏe hơn.

Kem đánh răng Trắng Sáng có tác dụng làm trắng răng, giúp răng bạn trắng sáng và chắc khỏe hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sâu răng, ngừa các bệnh viêm nướu và viêm nha chu, đồng thời mang đến hơi thở thơm tho và cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng.

Kem đánh răng Lúa mạch với thành phần chứa nhiều vitamin B1 và B2, giàu chất sơ gấp 10 lần so. Kem đánh răng giúp ngăn ngừa sâu răng, trắng sáng và chắc khỏe hơn, giữ miệng luôn sạch sẽ.

Với hương vị và chiết xuất từ Hoa Oải Hương, kem đánh răng Hoa Oải Hương có tác dụng làm trắng răng. Được chiết xuất từ các chất tự nhiên có tác dụng làm trắng và loại bỏ mảng bám trên răng. Nó không chứa paraben có hại cho cơ thể con người. Kem đánh răng Hoa Oải Hương cũng giúp ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như sâu răng, bệnh nha chu và viêm nướu răng.

Kem đánh răng cho Trẻ vị Táo dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở xuống. Với thành phần chứa nhiều canxi, xylitol, và florua, giúp cho răng của bé trắng sáng và chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng, viêm nướu răng, viêm nha chu và các bệnh răng miệng khác. Với hương táo tự nhiên giúp hơi thở của bé trở nên thơm mát hơn.

Tên nhà cung cấp:
Natural K-Beauty
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi