Thị Trường Sỉ
...

Kem đánh răng cho bé Aquafresh Kids 1304g giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem đánh răng cho bé Aquafresh Kids 130.4g

Khi bé bắt đầu mọc răng và bước vào giai đoạn ăn dặm, bảo vệ hàm răng cho bé là điều hết sức cần thiết vì nó ảnh hưởng đến các vấn đề về răng miệng sau này. Kem đánh răng cho bé Aquafresh được nghiên cứu và phát triển để dành riêng cho trẻ em giúp loại bỏ các mảng bám trên răng, loại bỏ vi khuẩn nguy hại gây sâu răng mà không làm mất đi các lợi khuẩn để bảo vệ hàm răng của bé.

Thành phần Kem đánh răng cho bé Aquafresh Kids 130.4g:

Active Ingredients: Sodium Monofluorophosphate 0.15% w/v of fluoride ionanticavity.
Inactive Ingredients: Calcium Carbonate, Calcium Carrageenan, Cellulose Gum, D&C Red 30, FD&C Blue 1 CI 42090, Flavor, Glycerin, Hydrated Silica, PEG 8, Sodium Benzoate, Sodium Bicarbonate Baking Soda, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Saccharin, Sorbitol, Titanium Dioxide, Water.

Với vị ngọt thơm như kẹo giúp trẻ không cảm thấy khó chịu , tạo cảm giác thích thú khi đánh răng cũng như tạo cho trẻ thói quen đánh răng và mong đến giờ đánh răng mỗi ngày

Mặc dù Fluor được công nhận về khả năng làm cứng men răng và ngăn ngừa sâu răng nhưng các nha sĩ thường khuyến cáo trẻ em chỉ nên sử dụng những loại  kem có chứa một hàm lượng Fluor vô cùng nhỏ. Sản phẩm có thể nuốt được - Thích hợp dùng để tập cho bé đánh răng mà không lo bé lỡ nuốt phải
Thông tin về Kem đánh răng cho bé trên 2 tuổi Aquafresh Kids :

- Nhẹ nhàng làm sạch sâu trong kẽ răng và nướu
- Cung cấp canxi cho răng chắc khỏe, chống sâu răng.
- Dạng chai dễ dàng cho trẻ sử dụng.
- Sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Kem đánh răng Aquafresh Kids Mỹ có fluoride và canxi tự nhiên
Kem đánh răng Aquafresh Kids Mỹ là kem đánh răng có fluoride và canxi tự nhiên, để làm sạch những chiếc răng sữa dễ bị tổn thương của bé.
- Đặc biệt tuýp kem dạng bơm đứng nên dễ dàng cho bàn tay bé nhỏ sử dụng
 Kem đánh răng Aquafresh Kids Mỹ đã được kiểm nghiệm nha khoa và được chứng nhận bởi Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ ADA.

- Được thiết kế với hương dâu dịu dàng, sản phẩm kem đánh răng sẽ giúp cho hàm răng của bé luôn sạch khuẩn, ngăn ngừa sâu răng một cách hiệu quả nhất
Kem đánh răng Aquafresh Kids có chất fluoride giúp phòng ngừa sâu răng và hôi miệng hiệu quả.

- Khi đánh răng cho trẻ, bạn nên dùng bàn chải trẻ em loại mềm, chải nhẹ nhàng răng và nướu hoặc quấn gạc vào đầu ngón tay lau sạch và xoa nướu nhẹ nhàng với trẻ chưa mọc răng.
- Không dùng kem đánh răng nếu trẻ chưa mọc răng. Bạn hãy giúp bé đánh răng bằng cách cho bé ngồi lên đùi mình, tựa đầu vào ngực bạn hoặc bạn đứng đằng sau và để bé ngửa cổ lên, nếu trẻ lớn hơn có thể ngồi đối diện với bé.
- Hãy dùng kem đánh răng  Aquafresh Kids 130.4g Mỹ ít chất fluor, dùng động tác vòng tròn và xoay quanh phía bên trong của răng. Không ấn mạnh tránh làm tổn thương nướu và răng.

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi