Thị Trường Sỉ
...

Kem đánh răng Healthy Care có tinh chất keo ong bảo vệ răng chắc khoẻ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tác dụng của keo ong:

  • Ngày xưa, người Hy Lạp và La Mã đã biết tác dụng của keo ong, từ đó sử dụng để chữa bệnh hằng ngày. Ví dụ, dùng keo ong chữa lành các ổ áp xe da và qua nhiều thế kỷ sử dụng trong y học đã nhận được sự quan tâm khác nhau. Người Ai Cập cổ đại đã biết về những lợi ích của keo ong và ở châu Phi ngày nay vẫn sử dụng keo ong như một loại thuốc, chất kết dính để điều chỉnh làm trống, hàn các thùng chứa nước bị nứt hoặc ca nô.

  • Các nghiên cứu mới nhất cho thấy, tính năng của keo ong gồm kháng sinh, chống ung thư, chống oxy hóa, chống viêm, an thần, chống từ, chống phóng xạ, bảo vệ thận, tăng cường hệ miễn dịch, kéo dài sự sống của tế bào, chống virus, chữa cao huyết áp, chữa đái đường, tăng cường sự chuyển hóa hormon, chữa các bệnh răng miệng, chữa viêm loét dạ dày do vi khuẩn Helicobacter pylori gây ra.

  • Ngoài ra, keo ong và chiết xuất của nó còn được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm về da vì nó khả năng tái tạo mô. Cũng như các đặc tính diệt khuẩn và diệt nấm, keo ong cung cấp nhiều lợi ích trong các ứng dụng khác nhau trong mỹ phẩm.

Mô tả sản phẩm Kem đánh răng Keo ong Healthy Care Úc:

  • Kem đánh răng Keo Ong Healthy Care Úc là loại kem đánh răng độc đáo có chứa keo ong.

  • Keo Ong Healthy Care Úc không chỉ bảo vệ răng của bạn khỏi sâu răng mà còn duy trì nướu răng khỏe mạnh và hơi thở thơm tho.

  • Đặc biệt kem đánh răng Keo Ong Healthy Care Úc khử mùi hôi miệng rất tốt

  • Keo ong xây dựng một hàng rào bảo vệ chống lại sự mẫn cảm của răng dưới tác động của nóng, lạnh, axit, đồ ngọt và cả việc đánh răng.

  • Sản phẩm tự nhiên với chất Flouride, không đường, làm cho răng khỏe mạnh.

  • Giúp ngăn ngừa mảng bám tích tụ và cao răng khi đánh răng thường xuyên và thích hợp.

Tên nhà cung cấp:
Hàng Úc Plaza
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi