Thị Trường Sỉ
...

Kem đánh răng Lion white white nhật bản giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem đánh răng White& White của Lion Nhật nhiều bọt, thơm mát tác dụng diệt khuẩn, sạch mảng bám, thơm miệng, ngừa sâu răng và trắng răng bằng thảo dược.

  • Sản xuất: Lion, Nhật
  • Quy cách: tuýp 150g

Kem đánh răng white & white của Nhật có tốt không?

Lion có thể coi là đối thủ lớn của Sunstar tại thị trường mỹ phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng nói chung và kem đánh răng nói riêng tại thị trường Nhật Bản tương tự như kì phùng địch thủ Coca Cola và Pepsi tại Mỹ vậy. Hai công ty cùng sản phẩm những dòng sản phẩm tương tự và có độ lớn, độ phủ sóng trên thị trường cũng tương đối giống nhau.

– Đặt nền móng đầu tiên từ những năm 1891 và chính thức ra đời từ năm 1918, với hơn 100 năm phát triển và gây dựng Lion có vị trí vô cùng vững chắc, xứng đáng là công ty dẫn đầu thị trường nội địa Nhật Bản với các mỹ phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng cao, không những được đại chúng người dân xứ sở hoa anh đào Nhật Bản tin dùng, mà còn là một trong những mỹ phẩm Nhật Bản được người tiêu dùng Việt yêu thích

Kem đánh răng White & White Lion là loại kem đánh răng thông dụng ở Nhật, nhiều bọt với hương thơm mát dễ chịu, không tạo cảm giá ê buốt khi đánh răng. Các hạt làm sạch mới được pha trộn trong kem đánh răng của Lion, đồng thời đánh bật các tạp chất bám lại trên răng trong khi đánh răng để loại bỏ chúng.

Tham khảo: Top kem đánh răng Nhật tốt nhất 2019 đang hot

 

White & White còn được mệnh danh là kem đánh răng siêu trắng, dành cho nướu nhạy cảm, có tác dụng làm sạch răng, phòng ngừa sâu răng, giảm viêm nướu, giảm sự hình thành vôi răng, giúp ngăn ngừa các mảng bám, vết ố vàng do acid trong thực phẩm, rượu bia, thuốc lá trong quá trình ăn uống hàng ngày, giảm nhạy cảm răng, giữ cho hơi thở thơm mát.

Một số review của khách hàng đã order giúp cho yên tâm chọn như là một sản phẩm chủ lực với giá rất rất vừa phải theo tiêu chí “hàng Nhật giá Việt”. Họ kể rằng:

  • Có khách: “Em không tin được đâu, chị đánh răng buổi tối, mà sáng dậy em có cảm giác như là chỉ mới đánh tức thời thôi. Miệng khô ráo, không có tình trạng “say ke”, mùi hôi này kia đâu.”
  • Có khách: “Anh chỉ dùng loại này thôi, em order về cho anh 2 cây nhé.”
  • Có khách: “Sài White White chị có cảm giác sạch và thơm miệng hơn đặc biệt là răng không dễ bị xỉn màu, ít phải đi cạo vôi răng hơn là mấy loại của Việt Nam mình. Em cứ về loại này mà bán, vừa rẻ vừa tốt.”
  • ….

Thành phần kem đánh răng White& White gồm

Ca cacbonat · Sorbitol · PG · axit silixic khan, axit polyacrylic Na · lauryl sulfate Na · hương liệu loại bạc hà, saccharin Na · CMC · Na · natri monofluorophosphate paraben-tinh dầu bạc hà.

Công dụng của kem đánh răng White& White Lion trên cả sự mong đợi

  • Kem đánh răng white and white lion là loại kem đánh răng được sử dụng thông dụng ở Nhật, nhiều bọt với hương thơm mát dễ chịu, không tạo cảm giá ê buốt khi đánh răng.
  • Các hạt làm sạch mới được pha trộn trong kem đánh răng white and white lion, đồng thời đánh bật các tạp chất bám lại trên răng trong khi đánh răng để loại bỏ chúng.
  • Fluoride thành phần thuốc ngăn ngừa sâu răng trong kem đánh răng white & white, giúp ngăn ngừa các mảng bám, vết ố vàng do acid trong thực phẩm, rượu bia, thuốc lá trong quá trình ăn uống hàng ngày.
  • Kem đánh răng white and white lion của Nhật cho bạn một cảm giác sạch và thơm mát sau khi sử dụng.
  • Với những công dụng tuyệt vời của kem đánh răng Nhật bản White and White Lion, các bạn sẽ có được một hàm răng trắng bóng, khỏe mạnh và hơi thở thơm mát dài lâu.

Cách dùng kem đánh răng Lion tương tự các loại kem đánh răng thông thường khác

  • Người  lớn cho một lượng vừa đủ kem đánh răng white & white lên bàn chải đánh răng, nhẹ nhàng chải răng và nướu.
  • Nên đánh răng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ hoặc theo chỉ dẫn của nha sĩ.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi chỉ được sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đậu với sự hướng dẫn trực tiếp của người lớn.
  • Đậy nắp ống kem sau mỗi lần sử dụng.



Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
SHOPONLINE24H
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi