Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa cho tay farmasi hand cream damask rose giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bàn tay là bộ phận tiếp xúc với nhiều đồ vật và hóa chất nhất nhưng dường như đang bị chúng ta lãng quên. Thông thường, phái đẹp có xu hướng chỉ quan tâm chăm sóc da mặt hay dưỡng da toàn thân và lơ là việc nâng niu đôi bàn tay xinh xắn hay đôi gót ngà. Tuy nhiên, một bàn tay nhăn nheo, thô ráp hay một đôi chân xỉn màu, nứt nẻ cũng sẽ luôn khiến bạn mất điểm trong mọi trường hợp. Đặc biệt, với các chị em công sở phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường máy lạnh, da tay vốn mềm mại cũng sẽ trở nên thiếu nước và khô ráp hẳn đi, chi bằng đầu tư một tuýp kem dưỡng ẩm tay nho nhỏ để trong túi xách, để trước bàn làm việc và một tuýp đặt đâu đó gần giường ngủ nhất có thể để bạn luôn nhìn thấy nó trước khi đi ngủ. 

Sản phẩm Kem Dưỡng ẩm chống lão hóa cho tay Farmasi Hand Cream Damask Rose với công thức không nhờn dính và dễ dàng hấp thụ vào sâu bên trong lớp biểu bì của da được thiết kế để cung cấp độ ẩm lâu dài và mềm mại cho làn da tay của bạn.

Sản phẩm Kem Dưỡng ẩm chống lão hóa cho tay Farmasi Hand Cream Damask Rose với có nhiều loại để bạn lựa chọn phù hợp với làn da của mình:

  • Kem dưỡng ẩm tay chứa chiết rong biển và nha đam, công thức nhẹ nhàng, không gây nhờn, giúp làm sạch, dưỡng ẩm cho làn da trắng sáng. Rong biển có chứa các thành phần chống kích ứng, làm lành tự nhiên giúp làm dịu vùng da bị đỏ và kích ứng và giúp tái tạo độ ẩm cho da khô nứt. Rong biển giàu khoáng

    chất giúp da và móng tươi trẻ, khỏe khoắn và mềm mại.
  • Kem dưỡng ẩm chống lão hóa tay chiết nha đam và trà trắng Farmasi thẩm thấu nhanh và không gây nhờn, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da giúp da mềm mại và tươi trẻ. Thành phần chứa chiết trà trắng giúp tránh sạm da, cháy nắng và lão hóa trước tuổi. Trà trắng có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ da khỏi các nguy cơ gây hại.
  • Kem dưỡng ẩm tay chiết xạ hương tự nhiên được phát triển đặc biệt tại phòng thí nghiệm Farmasi là sản phẩm dưỡng da tuyệt vời. Thành phần có giàu các khoáng chất giúp da dưỡng ẩm sâu và trắng sáng tự nhiên. Lấy cảm hứng từ văn hóa Hammam, bạn hãy cảm nhận mùi hương xạ hương tự nhiên trên da.
  •  

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

     

    Sau khi rửa sạch tay bằng nước ấm hoặc nước muối, bạn lau khô, bôi kem dưỡng và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thấm đều vào da.

    Chú ý massage từng ngón tay, vuốt nhẹ 10 khớp ngón. Tiếp tục dùng ngón trỏ và ngón cái ấn nhẹ nhàng vào kẽ các ngón và mu bàn tay. Cuối cùng, hãy đeo găng tay cotton rồi đi ngủ nhé!

    Việc sử dụng găng nhằm tránh kem bị dính vào quần áo hay nệm gối, đồng thời tạo nhiệt kích thích kem ngấm sâu vào da.

    Tên nhà cung cấp:
    Shop KhoeDep.vn
    Địa chỉ:
    Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    Tham gia từ:
    2016

    Sản phẩm tương tự

    Bạn cũng có thể thích

    Sản phẩm đã xem
    Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
    Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
    Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi