Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng ẩm trị mụn farmasi dr ctuna tea tree cream giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem Dưỡng Ẩm Trị Mụn Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Cream giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, không gây bít lỗ chân lông, đồng thời làm sáng da, cải thiện các hắc sắc tố trên da.

alt="kem duong am tri mun farmasi dr c tuna tea tree cream des 1" data-mce-src="// data-mce-style="float: left padding-right: 10px" />

Một trong các nguyên nhân khiến làn da tiết nhiều dầu là sự mất cân bằng màng NMF màng giữ ẩm tự nhiên của da. Khi lượng nước trong da không đủ, lượng dầu sẽ bài tiết nhiều hơn để cân bằng độ mềm mại cho da. Vì thế da thừa dầu nhưng cũng có thể thiếu nước và cần được cung cấp thêm độ ẩm cần thiết. Nếu tình trạng lượng dầu tiết nhiều cộng với bụi bẩn sẽ làm bít lỗ chân lông gây ra mụn. Và đương nhiên, nếu da bạn đã và đang bị mụn cộng với lượng dầu trên da càng nhiều thì tình trạng mụn càng nặng. Farmasi khuyên bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu và da mụn.

Không cần đi đâu xa xôi, đã có kem dưỡng cho da mụn Tea tree sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo ấy.

 

Kem Dưỡng Ẩm Trị Mụn Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Cream giúp giảm mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn nhọt. Cân bằng lượng dầu trên da, bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường bằng cách tạo một hàng rào bảo vệ vô hình trên da. Cải thiện các đốm nâu, vết thâm và làm trắng da.

Công dụng

Ngăn ngừa & trị mụn trứng cá: tea tree có tính kháng khuẩn mạnh, chống nấm và kháng virus, khi áp dụng cho da, nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có liên quan đến sự phát triển của mụn trứng cá.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Rửa mặt sạch bằng gel rửa mặt tea tree. Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng cho da mụn Tea Tree, sau đó, nhẹ nhàng massage vào da mặt và vùng cổ hai lần một ngày sau khi làm sạch và săn chắc da với Tonic.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi