Thị Trường Sỉ
...

KEM DƯỠNG DA CHỐNG NẮNG DERMALOGICA CLEAR START OIL CLEARING MATTE MOISTURIZER SPF 15 60ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem dưỡng da, chống nắng Dermalogica Clear Start Oil Clearing Matte Moisturizer SPF 15 chứa công thức với trọng lượng cực nhẹ, giúp bảo vệ da khỏi tia UV mà không tạo cảm giác dính rít, đồng thời kiểm át dầu ở những khu vực tiết dầu tích cực như mũi, trán cho bề mặt da khô thoáng, không bị bóng nhờn. Hơn nữa, bằng việc bổ sung hàm lượng lớn độ ẩm cho da, sản phẩm giúp da luôn mẩm mượt, khoẻ mạnh.

Không những vậy, Kem dưỡng da, chống nắng Dermalogica Clear Start Oil Clearing Matte Moisturizer SPF 15 còn cung cấp các chiết xuất thảo dược dịu nhẹ cho da như cam thảo, bulo và dương liễu sẽ nhẹ nhàng nuôi dưỡng và bảo vệ da suốt ngày dài. Trong đó, phải nói thêm về công dụng dưỡng da tuyệt vời của cam thảo. Theo nghiên cứu khoa học, cam thảo có chứa glabridin giúp ức chế enzyme gây sạm da, đen da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và giảm quá trình sản xuất melanin, giúp cân bằng các tế bào da. Ngoài ra, chất licochalcone trong cam thảo còn giúp kiểm át dầu và  là “cứu cánh” cho làn da nhờn hay bị mụn trứng cá. Thành phần này còn giúp làm da trắng sáng hiệu quả, giảm quầng thâm, sẹo…
Thành phần và công dụng

- Các thảo dược hút dầu đặc biệt của sản phẩm kem chống nắng hoạt động như miếng bọt biển siêu nhỏ giúp giảm bóng dầu, đồng thời bổ sung độ ẩm cho da.

- Các thảo dược nhẹ nhàng như cam thảo, bulo và dương liễu giúp làm dịu và bảo vệ da.
- Thành phần chống nắng quang phổ rộng cung cấp lớp phòng vệ thiết yếu chống lại tia UVA và UVB mà không gây tắc nghẽn nang lông và gây mụn.
Cách dùng

Thoa Kem dưỡng da, chống nắng Dermalogica Clear Start Oil Clearing Matte Moisturizer SPF 15 cho toàn bộ gương mặt và cổ trước khi ra khỏi nhà ít nhất 20 phút.
Đóng gói: Lọ 60ml.
Nhà sản xuất: Dermalogica, Mỹ.
Xuất xứ: Mỹ.

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi