Thị Trường Sỉ
...

Kem Dưỡng Da Giàu Độ Ẩm giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kem Dưỡng Da Giàu Độ Ẩm

HYDRO CREAM - INTENSIVE

Công dụng: Kem dưỡng ẩm đa cấp độ dạng cô đặc được hấp thụ sâu vào da và tác động trực tiếp lên 3 lớp bên ngoài da, bên trong và trong nhân tế bào, giúp da mềm mại, ẩm mịn, tăng cường chức năng điều chỉnh độ ẩm vốn có của da, làm chậm quá trình lão hóa ở thời kỳ đầu, đem lại làn da khỏe mạnh, tràn đầy sinh khí. Công nghệ độc quyền Nano Moist Liposome và các hợp chất dưỡng ẩm đặc biệt của IASO giúp làn da của bạn luôn ẩm mượt, không bị khô rát. Sản phẩm được điều chế kết hợp với các thành phần từ biển và thảo dược thiên nhiên như: chiết xuất gan cá mập trị lành vết thương, viêm nhiễm vỏ bưởi làm se khít lỗ chân lông tảo biển làm mát da, cung cấp nước và kích thích tái tạo tế bào.

Thành phần nổi bật: Gan cá mập, dầu quả bơ, hoa đường quy, thục quỳ.

Cách dùng:  Đây được coi như là bước cuối cùng trong các bước chăm sóc da của bạn. Cho một lượng kem nhỏ vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt và cổ. Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và hiệu quả. Dùng vào buổi sáng và tối.

 

Tên nhà cung cấp:
Beauty123
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi