Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng da hoàn toàn thiên nhiên Độc quyền từ GM Úc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

G&M cosmetics là mỹ phẩm hàng đầu nước Úc. Chúng tôi tự hào là nhà Phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi phân phối 24 dòng sản phẩm và Quý khách có thể mua 1 đơn hàng với nhiều sản phẩm khác nhau. Chiết khấu cao theo giá trị đơn hàng

 

Native Australian Cream Complex là dòng sản phẩm dưỡng da với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa Paraben, Mineral oil dầu khoáng và Perfume hương liệu.

Native Australian Goats Milk Complex là kem dưỡng da được chiết từ sữa dê tự nhiên giàu protein, vitamin, acid amin và acid lactic giúp bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, đàn hồi. Cùng với mật ong Manuka của Úc là loại mật ong thuộc nhất thế giới với tính kháng khuẩn cực mạnh, khả năng chống oxy hóa, chữa lành vết thương và khả năng tái tạo da tự nhiên. Thành phần của Native Goats Milk  Complex còn chứa hỗn hợp các loại dầu tự nhiên như Macadamia oil Tinh dầu hạt macca, Sunflower oil Tinh dầu hoa hướng dương, Sweet orange oil Tinh dầu cam ngọt, Ylang Ylang oil Tinh dầu ngọc lan tây giúp dưỡng ẩm chuyên sâu mang lại một làn da khỏe mạnh tự nhiên

Native Australian Kakadu plum Complex là kem dưỡng da được chiết từ mận Kakadu một loại trái cây đến từ miền bắc nước Úc là nguồn giàu Vitamin C tự nhiên nhất trên thế giới gấp 100 lần với quả cam được xem là giải pháp giúp ngăn chặn, làm chậm và điều trị các vấn đề về lão hóa da hiệu quả hàng đầu. Ngoài ra, hàm lượng Vitamin E và các nguyên tố tự nhiên có trong mận Kakadu giúp trung hòa các gốc oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và giúp làn da thêm mịn màng, hồng hào và tươi trẻ. Với sự kết hợp của các tinh dầu tự nhiên như Macadamia oil tinh dầu hạt macca, Sunflower oil Tinh dầu hoa hướng dương và Bergamot oil Tinh dầu quả cam giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

Native Australian Lanolin Day Complex là kem dưỡng da ban ngày chiết từ Lanolin oil mỡ lông cừu và hỗn hợp các loại dầu tự nhiên như Macadamia oil tinh dầu hạt macca, Ylang Ylang oil Tinh dầu ngọc lan tây, Lavender oil Tinh dầu hoa oải hương, Sunflower oil tinh dầu hoa hướng dương được thiết kế để cung cấp dưỡng chất cho làn da ban ngày giúp làn da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên lão hóa da. Cùng với đó là chiết từ hoa Gardenia của Úc được khoa học chứng minh là chứa các các chất có tác dụng làm dịu và làm ngưng các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, thành phần còn chứa Allantoin là chất chống kích ứng và bảo vệ da.

Ban đêm là thời điểm các tế bào da sản sinh và phục hồi mạnh mẽ nhất, do đó khi sử dụng kem dưỡng, làn da sẽ nhanh chóng hấp thụ cũng như phát huy tối đa hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Native Australian Lanolin Night Complex là kem dưỡng da ban đêm chiết từ Lanolin oil mỡ lông cừu và  hỗn hợp các loại dầu tự nhiên như Macadamia oil tinh dầu hạt macca, Ylang Ylang oil Tinh dầu ngọc lan tây, Lavender oil Tinh dầu hoa oải hương, Sunflower oil tinh dầu hoa hướng dương  là kem chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da được thiết kế để cung cấp dưỡng chất cho làn da ban đêm nhằm kích thích sự sản sinh, phục hồi và sữa chữa tế bào da, đẩy mạnh quá trình tái tạo collagen và tiêu diệt các gốc tự do gây hại.

Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm G&M phân phối độc quyền từ Úc
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi