Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng da hữu cơ ngày cho da dầu farmasi daily cream spf15 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mỹ phẩm hữu cơ Skin Trend với thành phần chính là PHYTO-BIOTICS ACAI hay còn là quả ACAI

Acai có tên khoa học là Euterpe oleracea, là loài thực vật có hoa thuộc họ Arecaceae, được trồng nhiều ở vùng Trung và Nam Mỹ. Quả Acai là loại quả mọng nước, được mệnh danh là trái cây vua, siêu trái cây do chứa nhiều chất chống oxy hóa, acid amin, các acid béo thiết yếu, vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Loại trái cây này chứa nhiều các hợp chất phenol thứ cấp như ferulic acid, một hoạt chất có khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ bằng cách trung hoà các gốc tự do là nguyên nhân chính gây nên sự lão hoá da.

Tuy nhiên, việc chiết các hợp chất phenol thứ cấp và các hợp chất khác trực tiếp từ acai sẽ cần chi phí cao và kém hiệu quả, không ổn định do phụ thuộc vào trái, phụ thuộc mùa vụ, tốn kém chi phí thu hoạch và bảo quản trái cây tươi… Hãy thử tưởng tượng chỉ vì thu một lượng nhỏ chiết có cao mà bạn phải phung phí bao nhiêu trái cây tươi, ngon lành và chín mọng? Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ sinh học, các nhà khoa học đã giải quyết được vấn đề này nhờ ứng dụng công nghệ tế bào gốc thực vật để sản ra chiết từ trái acai với năng suất cao và ổn định.Kem dưỡng ẩm hữu cơ Skin trends Phyto-biotic acai được sản bằng cách nuôi cấy tế bào gốc thực vật từ cây acai và gây stress sinh học cho tế bào bằng chủng vi khuẩn Leuconostoc, kích thích tế bào sản sinh ra các hợp chất phenol thứ cấp. Các hợp chất này có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, làm da mềm mượt, chống lão hóa, kích thích quá trình tổng hợp ATP, kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào.

Công dụng Kem Dưỡng Da Hữu Cơ Ngày Cho Da Dầu Farmasi Daily Cream SPF15

  • Chống oxy hóa
  • Kích thích trao đổi tế bào
  • Dưỡng ẩm tuyệt đối
  • Cung cấp năng lượng cho da
  • Kiểm át dầu

Đặc biệt: bộ sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ được thiết kế hoàn toàn thiên nhiên: các thành phần phải là nguyên liệu tái tạo được và bao bì phải tự phân hủy hay tái chế được.

Kem Dưỡng Da Hữu Cơ Ngày Cho Da Dầu Farmasi Daily Cream SPF15 đạt chứng nhận tiêu chuẩn Ecocert: một tổ chức đề chứng nhận hữu cơ . Được thành lập vào năm 1991 tại Pháp , nó tiến hành kiểm tra tại hơn 80 quốc gia và hiện là một trong những tổ chức chứng nhận hữu cơ lớn nhất thế giới. Chứng nhận ECOCERT – đây là tiêu chuẩn quan trọng nhất và có nhất đối với các nhà sản mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ. Tiêu chuẩn này đảm bảo độ tinh khiết và , sản phẩm độc đáo cho ngành mỹ phẩm tự nhiên.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt hữu cơ Skintrends và nước hoa hồng hữu cơ Skintrends, lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng ẩm hữu cơ Skintrends chấm đều 5 điểm trên mặt. Sau đó, dùng các đầu ngón tay massage đều để các thành phần trong kem dưỡng ẩm hữu cơ thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi