Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng da nhau thai cừu giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kem Dưỡng Nhau Thai Cừu Vàng Careline Placenta Cream 100ml

- Kem dưỡng cung cấp collagen giúp săn chắc da từ nhau thai cừu Placenta Cream - Careline bao gồm các hoạt chất có hiệu quả tới làn da như Collagen và Vitamin E, một chất chống oxy hóa mạnh.

- Đây là một sản phẩm kem chống nhăn cao cấp, cung cấp độ ẩm rất cần thiết để nuôi dưỡng làn da của bạn. Kem thiết kế dạng hũ, trọng lượng 100 gr.

* Công dụng
- Đây là công thức đặc biệt để chống lại sự căng thẳng và giúp làn da của bạn được thư giãn, chống lại những tác nhân và hóa chất độc hại bên ngoài mà da bạn phải tiếp xúc mỗi ngày...

- Kem nhau thai Placenta Cream có nhiều vitamin E tự nhiên để cung cấp cho làn da của bạn, được đóng gói với nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh như collagen và vitamin E, và chúng được thẩm thấu vào da của bạn dần dần trong khoảng thời gian 24 giờ.

- Placenta Cream rất giàu mỡ cừu tinh khiết, nhau thai, squalene dầu gan cá mập . Sử dụng hàng ngày Placenta Cream để giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ của da, giữ độ ẩm, xóa nếp nhăn và giảm những tác động lão hóa của các hợp chất có hại trên da. Hãy làm cho làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn và mịn hơn ngày hôm nay với Careline Placenta Cream.

- Kem dưỡng cung cấp collagen giúp săn chắc da Placenta Cream - Careline giúp làn sáng mịn mỗi ngày.giá 120k
Tên nhà cung cấp:
chuyên hàng Thailand xách tay chuẩn 100%
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi