Thị Trường Sỉ
...

Kem dưỡng da tay chống lão hoá cấp tốc skin Doctors younger haind 75 ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thông tin
KEM DƯỠNG GIẢM GÂN TAY VÀ CHỐNG LÃO HÓA CẤP TỐC SKIN DOCTORS YOUNGER HANDS 75 ML



SẢN PHẨM ĐƯỢC KHÁCH SỬ DỤNG BINH CHỌN: 5 SAO



CHỈ TRONG 6 TUẦN KEM SKIN DOCTORS GIÚP BẠN TRẺ HÓA DA TAY BẠN 10 TUỔI

Young Hands Hands by Skin Doctors là phương pháp điều trị tay chống lão hóa đột phá.

Không giống như các loại kem tay thông thường, Younger Hands chứa 4 hoạt chất được chứng minh lâm sàng cho kết quả chống lão hóa và ấn tượng. Nó là đáng chú ý nhất. Sự kết hợp của các thành phần hoạt tính trong Younger Hands là mối quan tâm phổ biến nhất về da, với kết quả ấn tượng: Da rõ ràng là dày hơn với độ dày và kết cấu trở về mức 10 năm trước! Nếp nhăn và nếp nhăn được giảm đáng kể, với sự xuất hiện của độ sâu nếp nhăn và độ nhám giảm 28 ngày! Các đốm đồi mồi và tàn nhang được làm sáng rõ rệt. Da được tái tạo bề mặt, cho ra một vẻ ngoài mượt mà, đồng nhất hơn.



Thành phần:
Mỹ phẩm này chứa các thành phần hoạt tính được kết hợp để đạt được hiệu quả trên các nếp nhăn, kết cấu, tông màu da, đốm tuổi, tàn nhang, sắc tố và mất nước. Chúng bao gồm:

Yếu tố đường cải thiện sự bảo vệ của một số protein của ma trận tế bào phụ ECM, do đó cải thiện tính chất sinh học da, tái tạo tế bào và tăng sinh nguyên bào sợi. Các nghiên cứu cho thấy sau 42 ngày điều trị, kết cấu da được cải thiện lên tới + 100%. Độ đàn hồi của da được cải thiện lên tới + 26%. Độ săn chắc, kết cấu và mật độ được cải thiện lên tới + 61%. Phyllanthus Emblica Còn được gọi là Indian Emblica Gooseberry, cây này có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới Đông Nam Á. Nó là một chất làm sáng da, làm giảm sắc tố, làm cho làn da trở nên tươi sáng và thậm chí là màu sắc. Emblica cũng là một chất chống oxy hóa mạnh, loại bỏ các tổn thương gốc tự do cho da, giúp đạt được vẻ ngoài trẻ trung. Lactic Acid Một loại Alpha Hydroxy Acid là một thành phần tự nhiên của yếu tố giữ ẩm của da. Nó đã được chứng minh là làm tăng khả năng giữ nước của lớp corneum của da, cho phép cải thiện các nếp nhăn. Uniprosyn PS18 Một phức hợp hoạt tính sinh học hỗ trợ quá trình keratinization bằng cách tăng tổng hợp protein. Nó làm tăng độ ẩm cho da và giảm độ nhám da. Nó cũng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da. Bảo vệ chống nắng UVA / UVB SPF 15 để bảo vệ chống lại sự lão hóa và tổn thương do ánh nắng mặt trời.
Tên nhà cung cấp:
Heastore.vn
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi